Sunday, December 8, 2019

www.re-mall.com แตนตั้งเพียร์สันที่ปรึกษาใหม่

www.re-mall.com

แตนก่อกวน วัตฟอร์ด ประกาศแต่ง ไนเจล เพียร์สัน เข้ามาเป็นผู้จัดการทีมฟุตบอลคนใหม่แทนที่ กิเก้ ซานเชซ ฟลอเรซ ที่พึ่งถูกปลดพ้นตำแหน่งไปเมื่อสุดสัปดาห์ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา

โดยจะคุมกลุ่มพื้นฐานไปจนตราบเท่าถึงซัมเมอร์นี้ก่อน อย่างไรก็แล้วแต่ เฮย์เด้น มูลลิ้นส์ จะยังคงรับหน้าที่มทีมชุดใหญ่ในนัดคริสตัล พาเลซ ในวันเสาร์นี้ไปก่อน อดีตกาลผู้จัดการทีมฟุตบอลเลสเตอร์ สิตี้ ในวัย 56 ปี มีชื่อเป็นผู้จัดการทีมฟุตบอลรายที่

ของกลุ่มวัตฟอร์ดในฤดูกาลนี้ ทำงานต่อจากซานเชซ ฟลอเรซ เพิ่งจะถูกไล่ออกไปเมื่อวันอาทิตย์ ข้างหลังพาทีมแพ้ต่อเซาแธมป์ตัน 2-1 ถือว่าเป็นการหวนกลับกลับมาทำทีมครั้งลำดับที่สอง ที่มีช่วงเวลาสั้นมากมายเพียงแต่ www.re-mall.com 90 วันแค่นั้น โดยเขาเข้ามาทำทีมต่อจาก

ฆาบี้ กราเซีย ที่ถูกไล่ออกไปเมื่อกันยายน สำหรับ เพียร์สัน คุมกลุ่มระดับพรีเมียร์ลีกหนสุดท้ายที่เลสเตอร์ ก่อนที่จะถูกไล่ออกเมื่อปี 2015 โดยมี เคลาดิโอ รานิเอปรี่ ทำทีมแทน ก่อนหน้าที่ผ่านมากลุ่มสุนัขจิ้งจอกจะช็อกโลกได้แชมป์พรีเมียร์ลีกมาครอบครองได้ในปีถัดมา

ต่อจากนั้น เพียร์สัน ได้โอกาสไปคุมดาร์บี้ช่วงสั้นๆ5 เดือน ก่อนที่จะแยกทางกันด้วยความเห็นชอบในตุลาคม ปี 2016 รวมทั้งไปคุมกลุ่ม โอเอช ลูเวิน ในเบลเยียม รวมทั้งถูกไล่ออกในปี 2019

No comments:

Post a Comment