Sunday, December 8, 2019

UFABETWINS น้ามูกระตุ้นไก่ระเบิดความเศร้าใจ

UFABETWINS

โจเซ่ มูรินโญ่ ยอดผู้จัดการทีมฟุตบอล ไก่เดือยทองคำ ทอตแน่ม ฮอตสเปอร์ เร่งเร้าสมาชิกให้สนองตอบต่อความพ่ายแพ้ที่มีให้กับแมนเชสเตอร์

ยูไนเต็ด เป็นพลังความโมโหในนัดเจอเบิร์นลีย์ มากยิ่งกว่ามามัวนั่งซึมเซาผิดหวังกับความพ่ายแพ้ ภายหลังเข้ามาทำทีม มูรินโญ่ ก็กระตุ้นกลุ่มไก่ให้แงะฟอร์มเก่งกลับมาได้อีกทีกับชัย ครั้งติดกัน ก่อนที่จะเสียท่าแพ้ให้กับกลุ่มภูตผีปิศาจแดงไป 2-1 เมื่อวันพุธก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา

ผมมองเห็นความเศร้าเสียใจในห้องแต่ง, ความเศร้าหมองในรถบัส แล้วก็บนเรือบิน โน่นไม่ใช่ที่ผมอยากข้างหลังความปราชัย มูรินโญ่ กล่าว ภายหลังจากความปราชัย คุณมัวแต่นั่งเศร้าใจมิได้ คุณจำต้องทำอะไรมากยิ่งกว่านั้น คุณจำเป็นต้องรู้สึกโกรธแค้นหรือโกรธ

UFABETWINS ไม่ใช่เศร้าใจ ความเศร้าใจจะไม่ช่วยแก้ไขปัญหา คุณอยากได้ความนึกคิดอย่างนั้น นอกนั้น น้ามู สารภาพว่า กลุ่มยังจำเป็นต้องเปลี่ยนแปลงเกมรับ ข้างหลังกลุ่มเสียนัดหมายละ ประตูใน เกมแรกที่เขาคุม พวกเราจะต้องแยกออกมาให้ได้ กับเกมรับที่ไม่สูญเสียเกมรุก

พวกเราเสีย ประตูต่อนัดหมาย แต่ว่าพวกเรายิงพวกเขาได้ทุกครั้งมและก็คงจะยิงทำเป็นมากยิ่งกว่านั้นอีก แต่ว่าพวกเราเสียประตูมากจนเกินไป บางลูกพวกเราเสียประตูง่ายเหลือเกิน และก็พวกเราจะต้องอุตสาหะหยุดมัน ทางที่ยอดเยี่ยมเป็นจำต้องปฏิบัติงานให้หนัก

แล้วก็เดี๋ยวนี้พวกเรายังไม่ว่างนั้น ข้อตกลงสำหรับการปฏิบัติงานยังไม่ดีที่สุด ผมไม่ใช่ผู้ฝึกสอนในห้องที่ใช้สำหรับการประชุม ผมเป็นผู้ฝึกสอนในสนามฝึก โน่นเป็นผู้ฝึกสอนในแบบที่ผมอยาก และก็โน่นเป็นที่ที่พวกเราสามารถเร่งรัดในแนวทางการให้เกิดขึ้นได้

No comments:

Post a Comment