Sunday, December 8, 2019

UFABETWINS เป๊ปสะดุ้งมาอังกฤษตั้งนาน

UFABETWINS

เป๊ป กวาร์ดิโอล่าเทรนเนอร์ฉลาดของแมนเชสเตอร์ ซิตี้เห็นด้วยว่าเขารู้สึกแปลกใจเป็นอย่างมากที่ยังมองไม่เห็นแมนเชสเตอร์

ยูไนเต็ดมีลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีกนับจากเขาย้ายมาดำเนินงานในอังกฤษเมื่อปี 2016 ยูไนเต็ดจบท็อปโฟร์เพียงแต่คราวเดียวตั้งแต่แมื่อกวาร์ดิโอล่าย้ายมาจากบาเยิร์น มิวนิค โดยด้อยกว่าแชมป์ที่มีแต้มห่างจากเรือใบสีฟ้า 19 คะแนนเมื่อปี

2018 ผู้ฝึกสอนชาวสแปนิชพูดว่าความนึกคิดของผมเป็นพวกเราดียิ่งกว่านะ เวลาที่พวกเราอยู่ตรงนี้ พวกเราดียิ่งกว่ายูไนเต็ด ตอนสุดท้ายฤดู คะแนนของพวกเราบ่งบอกถึงถึงสิ่งนี้ ความสม่ำเสมอยอดเยี่ยมจริงๆผมงงงวยด้วยเหมือนกันนะ(ที่ยูไนเต็ดมิได้มีลุ้น)

แม้กระนั้นในเกมนี้หรือเกมหน้า UFABETWINS เกมดาร์บี้นั้นทุกสิ่งทุกอย่างเกิดขึ้นได้ พวกเรามิได้มาตรงนี้เพื่อวินิจฉัยผลที่เกิดขึ้นจากการแข่งขันหรือระยะห่างระหว่างทั้งคู่กลุ่ม หรือเรื่องของสมัยก่อนหรืออนาคต มันเพียงแค่เกมวันพรุ่งเวลา

นาฬิกาครึ่ง เกมนี้เพียงแค่นั้นที่จะบากบั่นเอาชนะพวกเขา เด่นชัดเลยนะว่าพวกเขาเป็นกลุ่มที่เล่นเกมสวนกลับ พวกเขาเพรสสูงและจากนั้นก็เล่นอย่างดุเดือดมากมายนะ ในระหว่างที่พวกเขาลงไปตั้งรับลึก แน่ๆว่าพวกเขาจะบุกจู่โจมในทันทีด้วยการเล่นของเจมส์รวมทั้งแรชฟอร์ด

พวกเขาคมมากและก็เก่งมากมายยามมีพื้นที่ว่างให้เล่น ผมคิดออกขณะที่เชลซีโดนยิงในตอนเริ่มฤดู ประตูโดยมากมาจากการเล่นสวนกลับเมื่อเชลซีเริ่มบุกเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ในเกมกับหงส์แดงก็เป็นลูกเค้าน์เตอร์ พวกเขาเล่นอย่างนี้ได้อย่างมีคุณภาพเลยนะ

No comments:

Post a Comment