Sunday, December 8, 2019

www.dhruva-automation.com ปั๊ตปัดตอบกระแสข่าวลือ

www.dhruva-automation.com

ขว้างทริค วิเอร่า สมัยก่อนนักฟุตบอลโด่งดัง ไม่ยอมรับให้ความคิดเห็นถึงกระแสข่าวลือที่เชื่อมโยงเขากับตำแหน่งงานกุนซืออาร์เซนอล

โดยบอกว่าเดี๋ยวนี้ตั้งใจจริงทุ่มเทให้กับ นีซ อย่างมาก วิเอร่า มีชื่อโผล่ขึ้นยอดเยี่ยมในแคนดิเดตของ ปืนใหญ่ ที่จะเข้ารับงานต่อจาก อูไน เอเมปรี่ ซึ่งโดนปลดพ้นออกมาจากตำแหน่งไป ผมไม่มีคอมเม้นต์อะไรก็ตามเฮียปั๊ตกล่าวกับนักข่าวสาร

www.dhruva-automation.com

พูดตรงไปตรงมานะ มันเป็นปริศนาที่ผมไม่มีความจำเป็นต้องตอบ ขอเรียนด้วยใจจริงเลย ในเวลานี้ผมเป็นจริงเป็นจังเต็ม 100% กับสิ่งที่กำลังทำอยู่ตรงนี้ (นีซ) ผมมีความรู้สึกว่าผมมีหลายแบบที่จะจำต้องทำที่นี่และไม่ต้องการเอาตนเองไปพันพัวกับข่าวโคมลอยอะไรก็ตามผมจุดโฟกัส

300% ถึงแนวทางสำหรับเพื่อการพากเพียรหาคำตอบสำหรับเพื่อการทำทีมให้เล่นได้บ่อยรวมทั้งคว้าแชมป์ให้ได้มากขึ้น ผมบากบั่นหาคำตอบสำหรับเพื่อการคาดคั้นผลงานที่ยอดเยี่ยมออกมาจากนักฟุตบอล ผมอยากได้ใช้พลังงานของผมและก็สมาธิของผมกับสิ่งนี้เพียงแค่นั้น

No comments:

Post a Comment