Sunday, December 8, 2019

หาเงินจากการพนัน คอนซะฟอร์มบู่

หาเงินจากการพนัน

ชนาธิป สรตระหนี่ระสินธ์ มิดฟิลด์กลุ่มชาติไทย ช่วยสังกัดเดิม คอนซาโดเล่ ซัปโปโร่ ทวงแค้น คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ไม่เป็นผลสำเร็จ

โดนย้ำโกรธแค้นไป 2-1 จบฤดูด้วยชั้น 10 ศึกบอล เมจิ ยาสุดะ เจวันลีก 2019 นัดหมายในที่สุด ของฤดู วันที่ ธ.ค. 2562 ที่สนามซัปโปโร่ โดม เจ้าของบ้าน คอนซาโดเล่ ซัปโปโร่ กลุ่มชั้น รับการมาเยี่ยมของ คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ กลุ่มชั้น เกมนี้ถือว่าเป็นการรีแมตช์นัดหมายชิงแชมป์บอล ลูวาน คัพ ด้วย นัดหมายนี้เจ้าของบ้าน

“คอนซะ” ยังคงมี ชนาธิป สรละโมบระสินธ์ มิดฟิลด์กลุ่มชาติไทย นำกองทัพอย่างเดิม ครึ่งแรก เริ่มได้เพียงแต่นาทีเดียว ยาซูโตะ วากิซาว่า ผ่านบอลให้ ยู วัวบายาชิ ผลิตสกอร์ให้แชมป์เก่าเจลีกและก็แชมป์ลูวาน คัพ หาเงินจากการพนัน ออกนำก่อน 1-0 นาทีที่ 13 ยาซูโตะ วากิซาว่า มาบวกสกอร์เพิ่มพา ฟรอนตาเล่ นำห่าง 2-0 แม้กระนั้นนาทีที่

34 ฮิโรกิ ไม่ยาซาวะ เปิดบอลให้ ลูคัส แฟร์นันเดซ ซัดประตูให้ คอนซะ ไล่มาเป็น 2-1 หมดครึ่งแรก คอนซาโดเล่ ซัปโปโร่ ตามหลัง คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ อยู่ 1-2 ช่วงหลังไม่มีสกอร์เพิ่ม คอนซาโดเล่ ซัปโปโร่ แพ้ คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ไป 1-2 ทำให้ คอนซะ จบฤดูด้วยชั้น 10 ส่วน โออิตะ ทรินิตะ เปิดรังแพ้ เซเรโซ่ โอซาก้า ไป 0-2 จบฤดู ด้วยชั้น 9

No comments:

Post a Comment