Sunday, December 8, 2019

www.norexice.com โอเล่บอกผียังใหญ่มากยิ่งกว่าเรือ

www.norexice.com

โอเล่ กุนท้องนาร์ โซลชาร์ ผู้จัดการทีมฟุตบอลแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มั่นใจว่าสังกัดเดิมของเขายังเป็นสมาพันธ์ที่ใหญ่มากยิ่งกว่าคู่แข่งขันร่วมเมืองอย่างแมนเชสเตอร์

ซิตี้ พรีเมียร์ลีกคูสุดด้านหลังคืนวันนี้(เสาร์) อสุรกายแดง จะบุกไปเยี่ยม เรือใบสีฟ้า ถ้าเกิดพวกเขาชนะได้จะขึ้นไปอยู่ที่ ก่อนโดยทันที โซลชาร์ นั้นรู้เรื่องจุดสำคัญของเกมนี้อย่างดีเยี่ยมเพราะเหตุว่าในยุคเป็นนักฟุตบอลก็เคยลงเล่นเองมาแล้ว

เมื่อผู้สื่อข่าวถามคำถามว่าเขายังมีความคิดว่ายูไนเต็ดเป็นสมาพันธ์ที่ใหญ่มากยิ่งกว่าสิตี้ไหม ที่ปรึกษาชาวประเทศนอร์เวย์ตอบแบบไม่ลังเลว่า ใช่ ย้อนไปเมื่อปี 1996 โซลชาร์ย้ายจากโมลด์ไปเล่นกับยูไนเต็ด ซึ่งเป็นตอนที่สิตี้ตกชั้นไปเล่นลีกรอง

กว่าเขาจะได้สัมผัสเกมดาร์บี้จะต้องรอคอยถึง ปี ที่สิตี้เลื่อนชั้นขึ้นมาเจอะกันในปี 2001 เมื่อกลับมาเป็นผู้จัดการทีมเขาไม่ต้องรอนอนขนาดนั้น เพราะเหตุว่าได้ดวลกันไปแล้วที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด www.norexice.com เมื่อฤดูก่อนหน้านี้ ซึ่งยูไนเต็ดพ่ายแพ้คาบ้าน

2-0 ขั้นต่ำช่วงนี้พวกเราก็เจอะกันทุกปี โซลชาร์กล่าว ผมจำเป็นต้องรอคอยนับเป็นเวลาหลายปีกว่าจะได้ลงเล่นในแมเชสเตอร์ ดาร์บี้ด้วยตัวเอง(ยุคเป็นนักฟุตบอล) แต่ว่าอะไรมันก็แปรไป แน่ๆว่าเวลานี้แมน สิตี้ เป็นกลุ่มที่ดียิ่งกว่าในระหว่างที่ผมพบตอนเป็นนักฟุตบอล

เอ่ยถึงความหนักในเกมดาร์บี้ ผมว่าบอลมันแปรไปมากมาย ผมว่าครั้งก่อนมันปลดปล่อยให้มีการปะทะ ในช่วงเวลานี้ทุกสิ่งทุกอย่างทุกมุมดูเหมือนจะเป็นเรื่้องที่โดนจับจ้องมอง มันเป็นเรี่องเคล็ดลับ แท็คติก มากยิ่งกว่าประเด็นการปะทะแล้วก็เรื่องจิตใจ

แต่ยังไงเกมดาร์บี้ก็เป็นเกมดาร์บี้ พวกเรามิได้เล่นบาสเก็ตบอล ด้วยเหตุว่าถ้าเช่นนั้นพวกเราก็พร้อมเสมอถ้าหากมันจะเกิดขึ้น(การประจันหน้า) ยิ่งกว่านั้นเขายังพูดว่า ไม่ต้องสงสัยเลยว่าพวกเรายังตามหลังอยู่มากมาย แม้กระนั้นจะให้พวกเราทำยังไงหรอ? ให้ยอมหรอ? จะไม่ไห้พวกเราท้าใส่พวกเขาหรอ?

No comments:

Post a Comment