Sunday, December 8, 2019

สมัครbet ufa วิลสันยิงเก่งน้อยเกินไป

สมัครbet ufa

เยอร์เก้น คล็อปป์ที่ปรึกษานอร์มอล วันของหงส์แดงมั่นใจว่าแฮร์รี่ วิลสันปีกดาวรุ่งยังมีอนาคตกับกลุ่มแต่ว่าก็จำต้องแก้ไขประเด็นการมีส่วนร่วมเนื่องจากเก่งยิงสิ่งเดียวมิได้

ปีกกลุ่มชาติเวลส์ทำผลงานน่าประทับใจระหว่างโดนส่งไปให้บอร์นมัธยืมตัวในช่วงฤดูกาลนี้ โดยเขายิงไปแล้ว ประตูจาก 14 เกมในพรีเมียร์ลีก หากแม้แฟนบอลเริ่มตื่นตระหนกว่าบรรดานักฟุตบอลดาวรุ่งทั้งหลายแหล่อย่างวิลสัน, เบน วู้ดเบิร์นรวมทั้งเรียน บริวสเตอร์บางทีอาจไม่สามารถที่จะแจ้งกำเนิดในกลุ่มชุดใหญ่ได้ แม้กระนั้นคล็อปป์เห็นว่าไม่เป็นเช่นนั้น

ผู้ฝึกสอนชาวเยอรมันกล่าวว่าแน่ๆเลยนะว่าเขาสามารถ(บรรลุผลสำเร็จกับหงส์แดง นี่เป็นเหตุผลว่าเพราะเหตุไรพวกเราถึงปลดปล่อยยืมเขา เพื่อที่เขาจะสามารถก้าวถัดไปได้ มันคงจะเกิดเรื่องเหนื่อยยากสำหรับแฮร์รี่ สมัครbet ufa แล้วก็ผมคงจะต้องการให้เขามาอยู่ตรงนี้เพื่อที่พวกเราจะมีตัวเลือกอื่น โดยเฉพาะอย่างยิ่งในตอนที่เซอร์ดาน

ชากิปรี่มีปัญหาเจ็บ คุณอยากนักฟุตบอลจำพวกนี้ แต่ว่าขณะนั้นมันไม่ใช่เวลาสำหรับในการตกลงใจ นักฟุตบอลทุกคนที่พวกเราส่งไปให้ยืมตัวก็เพื่อจะได้โอกาสในกลุ่มชุดใหญ่ ถ้าหากไม่แล้วพวกเราก็คงจะขายพวกเขาออกไปหมด การทำประตูของเขาระดับนานาชาติ ทดลองหานักฟุตบอลสัก ผู้ที่ยิงได้เก่งกว่าเขามาบอกผมทีนะ หัวข้อนี้เด่นชัด

แม้กระนั้นเกมมันมีอะไรมากยิ่งกว่านี้และก็นี่เป็นสิ่งที่เขาจำต้องปรับปรุง มันแจ้งชัดมากมายนะ การมีส่วนร่วมในฐานะนักฟุตบอลแนวรุกนั้นคุณจำเป็นต้องเชื่อมต่อกับนักฟุตบอลบุคคลอื่นด้วย เขาทำเป็นไม่ใช่ว่าเขาทำไม่ได้ แม้กระนั้นการก้าวไปอีกระดับหนึ่งนั้นเขาควรจะมีเวลาการลงในสนามในระดับสูงสุดและก็นี่เป็นเหตุผลว่าเพราะเหตุไรพวกเราถึงปลดปล่อยเขาไปให้บอร์นมัธยืมตัว

No comments:

Post a Comment