Sunday, December 8, 2019

www.cheatchest.com ซุกซนมองหาอัลลี่ไม่พบ

www.cheatchest.com

แก่นแก้ว เฮือง-ไม่น ศูนย์หน้าพลังโสมของ ฮ็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ เห็นด้วยว่าเขามองหา เดเล่ อัลลี่ สหายร่วมกลุ่มไม่พบก่อนที่จะตกลงใจเลี้ยงโซโล่จากดินแดนตนเองไปยิงประประตูสุดงาม

ในเกมที่พวกเขาเปิดบ้านกระหน่ำ เบิร์นลี่ย์ 5-0 ดาวเตะวัย 27 ปี ทำประตูที่ทำให้กลุ่มของเขาขึ้นนำ 3-0 ในนาทีที่ 32 ด้วยการเลี้ยงมาจากดินแดนตนเองแล้วก็ล็อคแอบหนีกองหลังของเบิร์นลี่ย์ ตลอดทางจนกระทั่งไปจบด้วยการทำประตูสุดงาม โดยเจ้าตัวเองก็สารภาพว่าเขามองหาเพื่อนฝูงร่วมกลุ่มไม่พบเลยตกลงใจพาบอลไปด้วยตัวเอง

www.cheatchest.com ในช่วงเวลาที่ผมได้บอลผมมานะจะจ่ายไปให้ เดเล่ แต่ว่าผมหาเขาไม่พบ ผมก็เลยสับขาวิ่งไปต่อ ดื้อรั้น กล่าวกับ Spurs TV ข้างหลังจบเกม ผมมีความคิดว่าในขณะนั้นเป็นช่วงๆในตอนที่สมควรที่ผมจะวิ่งไปต่อ แล้วก็สองหรือสามวินาทีต่อไป ผมก็มาอยู่หน้าประตูแล้ว ผมเซอร์ไพรส์เล็กน้อยเช่นกัน

การทำประตูอย่างงี้ได้ในสนามตนเองมันเป็นอะไรที่พิเศษจริงๆตอนวิ่งเสร็จมันก็อ่อนล้าจริงๆแต่ว่าผมก็จุดโฟกัสไปที่การทำประตูก่อน ทดลองคิดภาพมองว่าถ้าหากคุณเลี้ยงมาอย่างงามแล้วยิงไม่เข้าล่ะ? มันน่าจะน่าขุ่นเคืองมากมาย สำหรับผมมันยากที่จะกล่าวว่าใช่(ประตูที่เหมาะสมที่สุดในอาชีพ) ทุกประตูมันมีความพิเศษเช่นกัน แต่ว่าผมถูกใจการเลี้ยงแล้วก็เข้าไปทำประตู ดังนั้นประตูนี้ก็พิเศษมากมาย!

No comments:

Post a Comment