Sunday, December 8, 2019

www.norexice.com คอยปลดล็อคยิงผี

www.norexice.com

ราฮีม สเตอร์ลิ่งปีกอพอลโล่ของแมนเชสเตอร์ ซิตี้แสดงความแน่ใจว่าเขาจะทำประตูแรกใส่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดได้อย่างไม่ต้องสงสัยในคืนวันเสาร์นี้

ดาวเตะที่จะแก่ครบ 25 ปีในวันอาทิตย์นี้ยังไม่เคยทำประตูใส่ซาตานแดงได้เลยแม้กระทั้งลูกเดียวระหว่างการลงในสนามพบกัน 16 ครั้งทั้งยังตอนอยู่กับสิตี้และก็หงส์แดง อย่างไรก็ตามปีกกลุ่มชาติอังกฤษมั่นใจว่าเกมแมนเชสเตอร์ ดาร์บี้วันนี้เขาจะสามารถปลดล็อคทำประตูใส่อริสำคัญได้

www.norexice.com นี่เกิดเรื่องที่ผมได้รับฟังมาตลอดภายหลังจากจบเกมต่างๆว่าผมทำประตูได้ไม่มากพอและก็ผมไม่เก่งพอเพียงยามอยู่หน้ากรอบจุดโทษราฮีมกล่าว ช่วงแรกที่ผมก้าวเข้ามานั้นผมต้องการแสดงของตนเองให้มีความคิดเห็นว่าผมเป็นนักฟุตบอลที่เก่ง แม้กระนั้นผมไม่เคยอุตสาหะเห็นแก่ตัวเพื่อเพียรพยายามเอาชนะเกมด้วยตัวเองเลยนะมันราวนาฬิกาที่มีไว้ปลุกเมื่อได้ยินเสียงวิภาควิจารณ์ต่างๆว่าเขาทำประตูไม่ค่อยได้

ด้วยเหตุนั้นผมเลยโชว์ให้พวกเขามีความเห็นว่าผมยิงได้ มันเป็นสิ่งที่ผมเริ่มทำแล้วก็มีความเชื่อมั่นด้วย มันคือเรื่องของการเปลี่ยนภาวะจิตใจ ในห้องแต่งตัวผมมักคิดเสมอนะว่าวันนี้ผมจะทำอะไรกับแบ็คขวาดี

จะลอดดากส์เขาดีหรือไม่? บางคราวลากผ่านไปก็ดีแล้วนะ? แม้กระนั้นในตอนนี้จิตใจผมมันอุตสาหะที่จะทำประตูแล้วก็มานะกล่าวหาไปยืนที่ไหนจะทำประตูได้บ้าง

No comments:

Post a Comment