Sunday, December 8, 2019

www.cheatchest.com น้าคอนบอกเกลียดแฟนอินเตอร์

www.cheatchest.com

อันโตนิโอ คอนเต้เทรนเนอร์จอมเข้มของอินเตอร์ มิลานแสดงความไม่ถูกใจแฟนบอลที่โห่ใส่กลุ่มข้างหลังระหว่างเกมเสมออาแอส

โรม่า 0-0 เมื่อคืนนี้ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา เนรัซซูปรี่ส่อตกจากตำแหน่งผู้นำฝูงของยูเวนตุๆสเอาชนะลาสิโอในเกมวันเสาร์นี้ ภายหลังจากเก็บได้เพียงแต่แต้มเดียวระหว่างการดวลสุนัขป่ากรุงโรม คอนเต้พูดว่าแฟนจำต้องเกื้อหนุนแล้วก็ช่วยเหลือพวกเราราวกับที่พวกเขากำลังทำ

เพราะเหตุว่านี่เป็นขณะที่พวกเราอยากได้มองเห็นการเชียร์ของพวกเขา ผมเศร้าใจที่ได้ยินเสียงผิวปากบ้างภายหลังจากมีการเล่นที่บกพร่อง www.cheatchest.com มันไม่ใช่เรื่องดีเลยนะ พวกเราอยากทุกคน พวกเขาจะต้องเชียร์พวกเราแล้วก็พวกเขาจำต้องใหม่โห่ใส่ตั้งแต่ข้อผิดพลาดหนแรก

มันไม่ง่ายหรอกนะกับการลงเล่นที่ซาน สิโร่ นักฟุตบอลชายหนุ่มหลายๆคนยังเด็กอยู่ ต้องการของทุกคนการช่วยเหลือ พวกเราต้องการกล่าวหัวข้อนี้เพราะเหตุว่าผมจะต้องคุ้มครองป้องกันกลุ่มเสมอ พวกเราจะต้องไม่แปลงเป็นกลุ่มที่คิดว่าตัวเองเก่ง เด็กๆกลุ่มนี้จำต้องได้รับการช่วยสนับสนุนไปเรื่อย

No comments:

Post a Comment