Sunday, December 8, 2019

หาเงินจากการพนัน บอลระบบเป๊ปมิได้สวย

หาเงินจากการพนัน

มาสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี สมัยก่อนนายใหญ่ ยูเวนตุๆส ออกมาฟันธงว่าบอลติเตียนกี้ ตาก้า ของ เป๊ป กวาดิโอล่า ที่ แมนเชสเตอร์

ซิตี้ มันมิได้มีไว้สำหรับทุกๆคนแล้วก็มั่นใจว่าบอล “สวนกลับ” กำลังจะกลับมาครอบครองโลก ปรัชญาบอลระบบของ เป๊ป เป็นที่ตื่นตาตื่นใจตั้งแต่แมื่อยุคที่เขาคุม บาร์เซโลน่า ระหว่างปี 2008-2012 ซึ่งทำให้ “ต่างดาว” กดแชมป์รายการเมเจอร์มากมายก่ายกองถึง 14 ถ้วยซึ่งรวมทั้งแชมป์ ลา ลีกา ยุค รวมทั้ง

แชมเปี้ยนส์ ลีก ยุค อย่างไรก็แล้วแต่ อัลเลกรี มั่นใจว่า หลายๆกลุ่มกำลังคิดผิดที่เดินตามรอย เป๊ป มากยิ่งกว่า 20 ปีเนื่องจากว่าบอลระบบดังที่กล่าวถึงมาแล้วมันควรจะมีนักฟุตบอลอย่าง ลีโอเนล เมสซี่,อันเดรียส อินิสต้า และก็ ชาบี้ เพียงแค่นั้น หาเงินจากการพนัน “ผมกำลังเห็นประโยชน์ต่างๆที่ได้รับจากการเล่นบอลแบบสวนกลับนะ”

“พวกเราทำเรื่องบกพร่องที่ไปสะกดรอย กวาดิโอล่า มาตั้ง 20 ปี บอลของ กวาดิโอล่า ไม่ใช่สำหรับทุกๆคน คุณควรจะมีทั้งยังอิเนียสต้า, ชาบี้ แล้วก็ เมสซี่” “พวกเรานำเรื่องที่เกี่ยวเนื่องกับพวกเขาเพียงแค่ คนแล้วเอามาเป็นบทเรียนสำหรับทุกๆคน มันไม่ใช่” “ตอนผมได้ยินตอน อาร์ริหรูหรา ซาคคี่ เอ๋ยถึงประเด็นการเก็บบอลเอาไว้กับตัว

รวมทั้ง มีทัศนคติเชิงรุก, ผมไม่รู้เรื่องว่าเขากำลังกล่าวอะไรอยู่ ทำให้ผมอารมณ์เสีย เพราะเหตุใดจำเป็นต้องเล่นแบบไดเร็ค? “ผมเคยมองเกมที่ ซาคคี่ คุม 20 คราวเห็นจะได้ ผมคิดออกมีเกมนึงที่ ซานสิโร่ ซึ่ง ไม่ลาน ยิง เรอัล มาดริด ลูก, พวกเขาเล่นบอลไดเร็ค มันเป็นการเล่นแบบตรงๆกล้วยๆ, สวนกลับ ซึ่งมันไม่ง่ายเลยแม้กระนั้นเมื่อคุณได้ลองคุมกลุ่ม มันเป็นอะไรที่น่าระทึกใจมากมาย”

No comments:

Post a Comment