Monday, December 30, 2019

UFABETWINS หงส์ไปครั้งละนัดหมาย

UFABETWINS

เยอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมฟุตบอลหงส์แดง พูดว่ากลุ่มของเขายังไม่นึกถึงเรื่องแชมป์ ขอจุดโฟกัสกับคู่ปรปักษ์ไปครั้งละนัดหมาย

เกมคู่จบท้ายบ็ฮกซิ่งเดย์ ลิเวอร์พูล บุกไปกระหน่ำแหลกเลสเตอร์ สิตี้ 4-0 โดยรู้เรื่องยอดเยี่ยมของ เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ยิง จ่าย ให้ โรกางร์โต้ ฟิร์ไม่โน่ ยิงเบิ้ล แถมมีส่วนทำให้ให้กลุ่มได้จุดลูกโทษก่อนที่จะ เจมส์

ไม่ลเนอร์ จะฆ่าไม่เหลือ ทำให้ในเวลานี้พวกเขานำลิ่วหัวหน้าฝูงทิ้งห่างเลสเตอร์ 13 แต้ม แถมแข่งขันน้อยกว่าหนึ่งนัดหมาย พูดได้ว่าช่องทางแชมป์ผ่องใสมากมายๆอย่างไรก็แล้วแต่ ข้างหลังเกมคล็อปป์บอกกับผู้สื่อข่าวว่า UFABETWINS เรื่องเดียวที่แปลงในทางจำนวนเป็น

ก่อนนี้นำ 10 แต้ม ในเวลานี้เป็น 13 แต้ม แต่ว่าพวกเราไม่ทราบสึกถึงมัน พวกเราไม่นึกถึงมัน ก่อนเกมพวกเรามิได้กล่าวถึงมันเลยเนื่องจากมันไม่น่าสนใจ พวกเราทราบเรื่องราวอย่างดีเยี่ยมว่าในประวัติศาสตร์บอลอังกฤษไม่เคยมีนำกลุ่มที่นำห่างอย่างนี้แล้วพลาด

แม้กระนั้นเรื่องแบบงี้มันเป็นเสียงด้านลบในหูของผม แล้วเพราะอะไรผมถึงควรคิดถึงอะไรพวกนี้ล่ะ พวกเราเพียงแค่จุดโฟกัสไปที่เกมถัดไป พวกเราจะพบวูล์ฟส์, เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด, เอฟเวอร์ตัน, ท็อตแน่ม แล้วก็ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ใน เกมด้านหน้า ด้วยเหตุว่าถ้าอย่างนั้นมันยังแตกต่างจากว่าทั้งหมดทุกอย่างวินิจฉัยได้แล้ว

No comments:

Post a Comment