Monday, December 30, 2019

แทงบอลสูตรไหนดีถึงจะได้เงิน ปีต่อไปไม่เพียงแค่ท็อปโฟร์

แทงบอลสูตรไหนดีถึงจะได้เงิน

โอเล่ กุนท้องนาร์ โซลชาร์ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดมั่นอกมั่นใจสุดกำลังว่าถ้ากลุ่มสามารถรักษาความสม่ำเสมอเอาไว้ได้ตั๋วแชมเปี้ยนส์

ลีกในช่วงฤดูกาลหน้าจะเป็นไปไม่ได้หนีหายไปไหนแล้วก็ฤดูหน้าจะได้ลุ้นมากยิ่งกว่าท็อปโฟร์ด้วย อสุรกายแดงกลับมาคืนฟอร์มไล่ยิงนิวค้างสเซิ่ล ยูไนเต็ด 4-1 ระหว่างเกมที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ดภายหลังบุกแพ้วัตฟอร์ดกลุ่มด้านหลังตาราง 0-2 ในเกมก่อน โซลชาร์บอกว่าถ้าพวกเราเริ่มบ่อยมันก็อาจจะไม่ต้องไปลุ้นกระทั่งนัดหมายในที่สุดเพราะว่าพวกเราควรจะไปอยู่ท็อปโฟร์เป็นระเบียบเรียบร้อยแล้ว

แทงบอลสูตรไหนดีถึงจะได้เงิน

ผมเคยกล่าวว่าฤดูหน้าพวกเราจะมีลุ้นมากยิ่งกว่านี้เนื่องจากพวกเรายังเป็นกลุ่มชายหนุ่มแต่ว่าผมก็ยังมุ่งหวังอะไรอีกเยอะแยะจากกลุ่มนี้ในปีนี้นะ มันได้รับการบอกเล่าอย่างชัดเจนแล้วว่าพวกเราเป็นกลุ่มแบบไหน พวกเขา(นักฟุตบอล)รู้ดีว่าจะมุ่งมาดอะไรได้บ้างเมื่อเล่นได้ดิบได้ดีที่สุด พวกเราจะต้องทำให้คู่ปรับเล่นกับพวกเราได้ยาก

พวกเราไม่อาจจะเล่นบอลแบบติดไปติดมา ในขณะนี้พวกเราไม่สามารถที่จะเล่นเสมือนแมนเชสเตอร์ ซิตี้ได้ มีแต่ว่าสิตี้กลุ่มเดียวที่เล่นอย่างนั้นได้ พวกเราจำเป็นต้องเล่นด้วยความเร่งรีบมากยิ่งขึ้น เล่นแบบมีพลังและไม่เห็นแก่ตัวในทุกๆเกมที่ลงสู่สนาม

No comments:

Post a Comment