Monday, December 30, 2019

สูตรบอลต่อ น้ามูย้ำอีกครั้งทราบอนาคตอีริคสังเวย

สูตรบอลต่อ

โจเซ่ มูรินโญ่นายใหญ่เดอะ เวิร์สต์ วันของไก่เดือยทองคำท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ย้ำอีกทีว่าทราบอนาคตของคริสเตียน อีริคบวงสรวงผู้นำกองทัพคนมีชื่อเสียงสุดแท้แต่จำต้องให้เจ้าตัวเป็นคนบอกเอง

มูรินโญ่พึ่งจะนำสเปอร์สกลับเหตุการณ์กลับมาแซงเอาชนะไบร์จตัน 2-1 เมื่อคืนนี้ก่อนหน้านี้ ข้างหลังเกมดังที่กล่าวมาแล้วมูรินโญ่ก็ได้ถูกถามถึงอนาคตของอีริคสังเวยและก็เจ้าตัวก็รับรองอีกรอบว่าทราบอนาคตของเขาแล้ว เกี่ยวกับอนาคตของเขา ผมทราบดีแล้ว

สูตรบอลต่อ

ผมมีความรู้สึกว่าผมทราบเพราะเหตุว่าผมได้คุยกับเขาแบบเปิดใจและก็พวกเราก็ไว้ใจกันและกันมูรินโญ่กล่าว สิ่งเดียวที่ผมบอกได้ก็คือผมทราบอนาคตของเขาแม้กระนั้นผมไม่ใช่ผู้ที่จะมากล่าวอนาคตของเขา มันจะต้องเป็นตัวเขาที่เอ๋ยถึงอนาคตเมื่อเขาตกลงใจแล้วว่าถึงเวลาที่จำต้องกล่าว

ไม่ใช่ตัวผม ที่ผมรู้สึกได้ก็คือเขาปรารถนาช่วยพวกเราซึ่งเป็นเหตุผลว่าเมื่อผมเผชิญกับปัญหาแล้วก็อยากนักฟุตบอลที่มีคุณภาพ ผมจะให้เขาเล่น เมื่อวานนี้เขาสำคัญมาก แฮร์รี่โดนใบเหลืองเขาอยากได้ความสดใหม่ เขาปรารถนาวิชั่นแล้วก็การผ่านบอลเร็วซึ่งอีริคบวงสรวงก็ลงไปทำหัวข้อนั้นให้กับพวกเรา

No comments:

Post a Comment