Monday, December 30, 2019

เว็บบอลแจกเครดิต ฟรี เดอ ลิกท์หวานขออยู่ม้าลาย

เว็บบอลแจกเครดิต ฟรี

มัตไธจ์ส เดอ ลิกท์ ด่านข้างหลังดาวรุ่งของ ยูเวนตุๆส กล่าวว่าเขายังหวังต้องการจะอยู่ในถิ่นตูรินไปอีกนาน รวมทั้งครองแชมป์ให้สูงที่สุดเท่าที่จะทำเป็น

ดาวเตะวัย 20 ปี แจ้งกำเนิดเมื่อฤดูก่อนหน้านี้ที่ผ่านมาด้วยการนำ อาหยักซ์ อัมสเตอร์ดัม สังกัดเดิมเก่าทะลุเข้าไปถึงรอบ กลุ่มในที่สุดของศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก จนได้รับจังหวะย้ายมาร่วมทีมม้าลายด้วยค่าจ้างมากถึง 75 ล้านยูโร โดยเจ้าตัวเองก็ได้ออกมาเผยออกมาว่า

เขายังมีความต้องการจะอยู่กับชมรมที่นี้ไปอีกนาน ผมแฮปปี้มากมายที่ตูริน ผมหวังว่าจะได้อยู่ที่นี้ไปอีกนาน เว็บบอลแจกเครดิต ฟรี เดอ ลีกท์ กล่าวกับ Juventus TV แน่ๆว่าผมกระหยิ่มใจมากมายที่ได้ย้ายมาร่วมทีม เมื่อมีชมรมใหญ่แบบยูเวนตุๆส ปรารถนาคุณมันถือได้ว่าเกียรติยศ ผมถูกใจสมาคมยูเวนเหม็นตุส

มาเสมอ ในขณะนี้ผมแฮปปี้รวมทั้งยินดีที่ได้ใส่เสื้อตัวนี้ ผมรู้สึกปรับปรุงขึ้นวันแล้ววันเล่า ผมได้ฝึกกับนักฟุตบอลที่ยอดเยี่ยมในโลก ผมกับ โบนุชชี่ พวกเรารู้เรื่องกันแล้วก็ช่วยเหลือเจือจานกันอย่างดีเยี่ยม ผมรู้ดีว่าเขาสามารถที่จะนำมาทำอะไรได้บ้าง

และก็เขาก็รู้ว่าผมทำอะไรได้เช่นกัน เราพากเพียรจะสร้างคู่ซี้ที่พอดี สิ่งที่จำเป็นที่สุดก็คือการต้องการศึกษาอยู่เสมอเวลา เติบโตขึ้นและก็เป็นนักฟุตบอลที่ดีขึ้นกว่าเดิม

No comments:

Post a Comment