Monday, December 30, 2019

แทงบอลสเต็ป3 ไม่ลเนอร์ระเบิดแผล่บ TAA

แทงบอลสเต็ป3

เจมส์ ไม่ลเนอร์ดาวเตะมากมายประสบการณ์ของลิเวอร์พูลหงส์แดงชื่นชอบเทรนด์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์แบ็คขวาฟอร์มฮ็อตว่าปรับปรุงขึ้นตลอดระยะเวลา

อาร์โนลด์ระเบิดฟอร์มเทวดาทำ ประตูกับ แอสซิสต์ช่วยกลุ่มบุกเอาชนะเลสเตอร์ 4-0 พร้อมทำสกอร์ทิ้งห่าง 13 แต้มบนหัวตารางพรีเมียร์ ลีก เทรนด์เก่งขึ้นตลอดระยะเวลาไม่ลเนอร์กล่าว เขาน่าไม่น่าเชื่อรวมทั้งมันยังมีอะไรมากยิ่งกว่านี้อีกจากเขาด้วยเหตุว่าพวกเราจะช่วยทำให้เขาปรับปรุงถัดไป

ต่อฟอร์มการเล่นของหงส์แดง แทงบอลสเต็ป3 ไม่ลเนอร์ก็กล่าวถัดไปว่าผมรู้สึกว่าพวกเราเริ่มเจริญ พวกเรารู้ดีว่าพวกเขาฮึกเหิม ในครึ่งแรกพวกเราไม่เด็ดขาดแบบที่จะต้องเป็นแม้กระนั้นมันเป็นฟอร์มที่ดีรวมทั้งปริมาณประตูที่ยิงได้ก็น่าดีใจ

มันเป็นฟอร์มที่ยอดเยี่ยม มันเป็นจุดลูกโทษสำคัญ พวกเราได้โอกาสบ้างแต่ว่าพวกเขาก็อันตรายเสมอเพราะฉะนั้นมันก็เลยสวยสดงดงามที่ยิงเข้าไปได้ เมื่อถูกซักถามถึงกระบวนการทำคะแนนนำ ไม่ลเนอร์ก็ยังคงไม่ประสาทสำหรับตอนที่เหลือของฤดู

มันเป็นเยี่ยมในหลายคืนที่ประสบผลสำเร็จมาจนกระทั่งปัจจุบันนี้ของฤดู พวกเรายังไม่ถึงกลางทางด้วย โดยเหตุนั้นยังมีอะไรเปลี่ยนรวมทั้งเกิดขึ้นได้อีกมากมาย ลักษณะเด่นของกลุ่มนี้ก็คือพวกเราดูไปครั้งละเกม

No comments:

Post a Comment