Monday, December 30, 2019

เทคนิคแทงบอลสำหรับผู้เริ่มต้นแทงบอล พี่ต้าดูเทวดาปรือ

เทคนิคแทงบอลสำหรับผู้เริ่มต้นแทงบอล

ไม่เกล อาร์เตต้าที่ปรึกษามือใหม่ของอาร์เซน่อลยกย่องเมซุต โอสิลเพลย์เมคเกอร์ตาปรือมีทัศนคติดีตั้งแต่แมื่อวันแรกที่เขาย้ายเข้ามาคุมกลุ่ม

ดาวเตะเยอรมันเปลี่ยนเป็นส่วนเกินของอูไน เอเมปรี่ผู้ฝึกสอนคนเก่าแล้วก็เกือบย้ายไปเล่นให้เฟเนร์บาเช่ที่อยากได้ตัวไปเสริมกองทัพตอนม.ค.นี้ อย่างไรก็ตามอาร์เตต้าใส่ชื่อเทวดาปรือเป็นตัวจริงสำหรับในการคุมกลุ่มลงในสนามครั้งแรกเจอบอร์นมัธ โดยเจ้าตัวก็ทำผลงานได้อย่างเด่นได้รับการเชิดชูจากแฟนคลับเหมือนกัน

ผู้ฝึกสอนสแปนิชบอกว่าเอาให้แฟร์นะ ทัศนคติของเขาตอนฝึกตั้งแต่แมื่อวันแรกที่ผมเดินเข้ามาในอาคารมันเจ๋งมาก ผมเคยได้เห็นอย่างนี้มาแล้ว เทคนิคแทงบอลสำหรับผู้เริ่มต้นแทงบอล ผมเคยพูดว่าผมจะให้กระดาษไม่กับทุกคนรวมทั้งการให้เขาด้วยก็ชอบธรรมดี ในตอนที่พวกเราจัดแจงลงในสนามและก็เรียนรู้คู่แข่งขัน ว่าพวกเราจะสร้างอันตรายแก่พวกเขาที่ไหนได้บ้างนั้น

พวกเรามั่นใจว่าเขาน่าจะเป็นกุญแจสำคัญ พวกเราเตรียมความพร้อมเกมอย่างนี้ร่วมกับเขา เขาสนองตอบก้าวหน้า ทำในสิ่งที่เขาจำเป็นต้องทำรวมทั้งเขาคงจะทำให้พวกเรายิงได้สัก 2-3 ประตูเลยนะ

No comments:

Post a Comment