Monday, December 30, 2019

UFABETWINS โอเล่พร่ำบ่นผีเตะชั่วร้าย 2 นัดหมาย

UFABETWINS

โอเล่ กุนทุ่งนาร์ โซลชาร์ กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บอกว่าการที่สมาชิกจำเป็นต้องลงแข่งขัน นัดหมายโดยเวลาห่างกันเพียงแค่

48 ชั่วโมง นับว่าเป็นสิ่งที่ไม่ยุติธรรมแม้แต่น้อย ยูไนเต็ด จำเป็นจะต้องบุกไปแข่งกับ เบิร์นลี่ย์ ที่สนามเทิร์ฟ มัวร์ในวันเสาร์ ซึ่งถ้าหากจากเกมที่พวกเขาเปิดรังโอลด์ UFABETWINS แทรฟฟอร์ด กระหน่ำนิวค้างสเซิ่ล 4-1 เพียง 48

ชั่วโมง ผมไม่คิดว่ามันเป็นธรรมต่อเด็กๆเลยแม้กระทั้งหน่อยเดียว ผมไม่คิดว่ามันเกิดเรื่องที่แฟร์สำหรับการคาดหมายให้นักฟุตบอลแสดงผลลัพธ์งานในระดับที่เยี่ยมที่สุดอีกทั้งทางร่างกายและก็จิตใจภายในระยะเวลา

48 ชั่วโมงภายหลังจากคุณเพิ่งจะลงในสนาม แต่ว่าผมรู้สึกว่าพวกเราอยู่ในตำแหน่งที่ดีในการแสดงผลลัพธ์งานในวันเสาร์นี้ เกมกับนิวติดอยู่สเซิ่ลจบลงข้างหลังผ่านไป 45 นาทีรวมทั้งกลุ่มของพวกเราก็อายุน้อย

No comments:

Post a Comment