Monday, December 30, 2019

แทงบอลสเต็ป3 เป๊ปไม่คิดซื้อผู้สืบสกุลสิลบา

แทงบอลสเต็ป3

เป๊ป กวาร์ดิโอล่านายใหญ่มือทองคำของเรือใบสีฟ้าแมนเชสเตอร์ ซิตี้การันตีไม่มีสมองหาซื้อผู้แทนของดาบิด สิลบากองกลางหน้าหนู

ดาวเตะวัย 33 ปีบอกว่าปีนี้จะเป็นปีในที่สุดของเขากับสิตี้แต่ว่ากวาร์ดิโอล่าก็มั่นใจว่าพวกเขามีตัวแน่นอนแทนอยู่ในกลุ่มอยู่แล้ว ผมไม่คิดว่าพวกเราจะทำอะไรบ้างที่อยู่ในตำแหน่งนี้นะ ผมไม่คิดว่าพวกเราจะเซ็นคนใดกันเข้ามากวาร์ดิโอล่ากล่าว บางครั้งผมบางทีอาจกลับใจ มันขึ้นกับ แทงบอลสเต็ป3 เดือนด้านหน้าแม้กระนั้นผมมีตำแหน่งอื่นจำต้องให้ความเอาใจใส่ก่อนรวมทั้งผมไม่คิดว่าผมจะซื้อผู้ใดกันเข้ามาเพราะเหตุว่าผมมีนักเตะในตำแหน่งนี้พอเพียงแล้ว

กางร์ทุ่งนาร์โด้(สิลวา)ก็เล่นได้ ฟิล(โฟเด้น)ก็อยู่ พวกเรามี(อิลคาย)กุนโดกัน พวกเรามีเควิน(เดอ บรอยน์) ฉะนั้นผมไม่คิดว่าพวกเราจำเป็นจะต้องทำอะไรบ้างในตำแหน่งนี้ โน่นเป็นความนึกคิดของผมในวันนี้ พวกเราจะได้มองเห็นกันตอนสุดท้ายฤดู

No comments:

Post a Comment