Monday, December 30, 2019

UFABETแทงบอลเงินสด หวังเอ็นสูดดมเบเล่พร้อมกลับ

UFABETแทงบอลเงินสด

โจเซ่ มูรินโญ่ที่ปรึกษาท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์หวังว่าต็องกี เอ็มสูดดมเบเล่จะกลับมาพร้อมในการลงในสนามในเกมเจอนอริช สิตี้วันเสาร์นี้

ผู้จัดการทีมฟุตบอลชาวประเทศโปรตุเกสเปิดเผยก่อนหน้าที่ผ่านมาว่าเอ็นสูดดมเบเล่ไม่ได้อยากต้องการมีชื่ออยู่ในเกมชนะไบรจ์ตัน ข้างหลังกังวลภาวะความฟิตของตนด้วยเหตุว่าพึ่งจะหายจากลักษณะการเจ็บขาหนีบมาไม่นาน มิดฟิลด์เลือดน้ำหอมลงฝึกในช่วงเวลาบ่ายวันพฤหัสบดี รวมทั้งมูรินโญ่หวังว่าเอ็นสูดดมเบเล่จะพร้อมสำหรับในการกลับมาช่วยกลุ่มเพราะว่าตัวเลือกในดินแดนกึ่งกลางของเขาเหลือลดลง

ไก่เดือยทองคำจะไม่มีแฮร์รี่ วิงค์สและก็มุสซ่า สิสโซเก๋ที่ติดโทษแบนทั้งสอง นอกจากนั้นดื้อ ฮึง ไม่นก็โดนแบนรวมทั้งเดเล่ อัลลีเสมือนจะมีลักษณะอาการซึ่งรู้สึกเจ็บในช่วงท้ายของเกมพบไบรจ์ตัน เมื่อถามคำถามว่าเขาผิดหวังกับการตัดสินใจของเอ็นสูดดมเบเล่ไหม มูรินโญ่ตอบว่า UFABETแทงบอลเงินสด ผมว่าเอ็นสูดดมเบเล่สุจริตน่ะ

นักเตะถูกใจเล่นบอลอยู่แล้ว การที่เขากล่าวว่า ผมยังไม่มั่นใจ, ผมไม่รู้จักสึกว่าตนเองอยู่ในภาวะที่เยี่ยมที่สุดเนื่องจากลักษณะของการเจ็บที่ผ่านมา เขาก็แค่พูดตรงๆ และก็พวกเรามีทางเลือก พวกเรามีไดเอ้อร์, วิงค์ส, สคิปป์เด็กอันดีเลิศกำลังสู้เพื่อปรับปรุงตนเอง,

เพื่อตำแหน่งในกลุ่ม พวกเรามีทางเลือก แต่ว่าเกมพบนอริชพวกเรามีทางเลือกลดลง แม้กระนั้นรอดูแล้วกัน ผมหวังว่าข้างหลังการซ้อมตอนเวลาเช้าเขาจะมาหาผมและก็บอกว่า ผมพร้อมที่จะช่วยกลุ่ม

No comments:

Post a Comment