Monday, December 30, 2019

ข่าวฟุตบอล ดีนะที่ไม่เป็นอะไร

ข่าวฟุตบอล

มิคาอิล อันโตนิโอกองหน้าสายแทงค์ของเวสต์หมูแฮม ยูไนเต็ดสวมชุดสโนว์แมนควบแลมโบกินี่คันหรูพุ่งปีนป่ายฟุตบาธชนถังที่มีไว้เพื่อใส่ขยะของบ้านข้างหลังหนึ่งเมื่อวันคริสต์มาสก่อนหน้านี้ที่ผ่านมาแม้กระนั้นเจ้าตัวไม่เป็นอะไร

ผู้พิทักษ์สันติราษฎร์และก็หน่วยดับไฟถูกเรียกไปแถบบัลหมูแฮม เซาธ์ลอนดอน ภายหลังดาวยิงวัย 29 ปีควบแลมโบกินี่ องค์การอนามัยโลกราคานราค้างกวว่า 210,000 ปอนด์เข้าไปในสวนหน้าบ้านข้างหลังหนึ่งช่วงเวลาค่ำวันพุธก่อนหน้านี้ ข้างหลังเกิดเหตุมีควันพวยพุ่งออกมาจากตัวรถยนต์พร้อมภาวะความเสื่อมโทรมมากมาย

กระนั้นอันโตนิโอที่นั่งมาพร้อมกับเพื่อนพ้องอีกคนหนึ่งมิได้รับเจ็บพร้อมออกมาจากรถยนต์ได้ด้วยตัวเอง รายงานเปิดเผยว่าตอนเกิดเหตุนั้น อันโตนิโอที่มีค่าอิดโรย ข่าวฟุตบอล 70,000 ปอนด์ต่ออาทิตย์กำลังไปยังอพาร์เม้นท์บ้านพักของขุนค้อนก่อนลงเล่นที่เซลเฮิร์สต์ พาร์คในวันถัดมา ถึงแม้เกิดอุบัติเหตุร้ายแรง

แม้กระนั้นเขาลงไปในสนามเต็ม 90 นาทีพร้อมเปิดบอลให้โรเบิร์ต สน็อตกราสส์พังทลายตาข่ายในเกมพ่ายแพ้คริสตัล พาเลซ 2-1 เมื่อคืนนี้ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมาด้วย เคีย โรสิน่าสมาชิกของครอบครัวที่ดวงแตกเผยออกมาว่าฉันได้ยินเสียงดังลั่น อีกทั้งบ้านช็อคกันไปหมดเลย

No comments:

Post a Comment