Thursday, December 5, 2019

แทงบอลออนไลน์วันนี้ คนต้องการย้าย

แทงบอลออนไลน์วันนี้

เวย์น รูนี่ย์ตำนานแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเห็นด้วยว่าเขาเดินเข้าไปเขียนคำวิงวอนลงบัญชีย้ายออกจากเอฟเวอร์ตันด้านในโรงอาหารของชมรมเพื่อบีบคั้นให้ได้ย้ายไปโอลด์

แทร็ฟฟอร์ดตามความมุ่งมั่น สมัยก่อนกัปตันกลุ่มชาติอังกฤษที่ขณะนี้อายุ 34 ปีเป็นเด็กสร้างของท๊อฟฟี้สีน้ำเงินก่อนย้ายไปอยู่กับอสุรกายแดงเมื่อปี 2004 ในวัยเพียงแค่ 18 ปี อาเสี่ยหมูซึ่งเปิดฉากสนามในเกมพรีเมียร์ลีกตั้งแต่อายุ 16 ปีเผยออกมาว่าเขามั่นใจในตัวเองว่าเก่งพอที่จะย้ายไปสร้างผลงานในกลุ่มระดับท็อปก่อนที่จะทำการตัดสินใจยื่นคำร้องขอย้ายกลุ่มท้ายที่สุดเวลานั้น

รูนี่ย์บอกว่าผมเป็นผู้ที่มีความทะยานอยากนะ ผมอยากได้ถ้วยรางวัลมาครอบครอง แทงบอลออนไลน์วันนี้ ผมรู้ว่าการอยู่กับเอฟเวอร์ตันถัดไปอีกปีหรือสองปี...เรื่องพวกนี้จะไม่เกิดขึ้นแน่นอนผมมีความคิดว่าตนเองเก่งพอที่จะไปอยู่ในกลุ่มแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ผมเลยพร้อมที่จะย้ายกลุ่ม เอาจริงเอาจังๆเลยนะ ผมพร้อมย้ายตั้งแต่ก่อนหน้านั้นหนึ่งปีด้วย

แต่ว่ามันดันไม่เกิดขึ้น ผมไปพบเดวิด มอยส์แล้วบอกเขาถึงเหตุการณ์ต่างๆแล้วก็ด้วยความชอบธรรม เอฟเวอร์ตันก็อยากได้เงินด้วย ผมคิดลึกๆอยู่แล้วว่าเขาเองก็รู้ผมเลยเข้าไปพูดว่าผมต้องการย้าย เขากล่าวว่าถ้าหากนายต้องการย้าย นายก็จำเป็นต้องยื่นเรื่องขอย้ายกลุ่มเข้ามานะ ผมเลยพูดว่าโอเค แล้วหลังจากนั้นก็เข้าไปในโรงอาหาร เขียนคำร้องขอย้ายกลุ่มบนเศษกระดาษแล้วยื่นให้เขาพร้อมกล่าวว่าเอาไปเลย

No comments:

Post a Comment