Wednesday, December 4, 2019

สมัครสมาชิกใหม่รับโบนัส เมสซี่รับเจ็บตอนมองเห็นโด้

สมัครสมาชิกใหม่รับโบนัส

ลิโอเนล เมสซี่ สตาร์บาร์เซโลน่าผู้ครอบครองรางวัลบัลลงดอร์ ยุค สารภาพว่าเขารู้สึกปวดเมื่อครั้งที่ คริสตำหนิอาโน่ โรนัลโด้

ได้รางวัลดังที่ได้กล่าวมาแล้วข้างต้นเสมอกันกับเขาที่ ครั้งเมื่อตอนปี 2017 ดาวเตะวัย 32 ปี พึ่งคว้าบัลลงดอร์ ยุคที่ ของเขา เมื่อวันจันทร์ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมาข้างหลังได้คะแนนแทรกชนะ เวอร์กิล ฟาน ไดจ์ค ป้อมปราการภายหลังหงส์แดง

ทำให้เขาแปลงเป็นนักฟุตบอลที่เอารางวัลนี้ไปครอบครองสูงที่สุดในประวัติศาสตร์ สมัครสมาชิกใหม่รับโบนัส ในมุมหนึ่ง ผมก็ถูกใจการได้มันมา ยุค และก็เป็นเพียงผู้เดียวที่ทำเป็น เมสซี่ กล่าวกับ France Football ผู้ครอบครองรางวัล ขณะที่ คริสตำหนิอาโน่ โรนัลโด้

ไล่ขึ้นมา ผมสารภาพว่าเวลานี้มันทำให้ผมเจ็บบ้างเช่นเดียวกัน เนื่องจากว่าผมมิได้ยืนอยู่ตามลำพังคนเดียวบนจุดสุดยอดอีกแล้ว แต่ว่าในตอนนั้นเขาก็ควรที่กำลังจะได้รับรางวัลนี้ และก็ผมก็ไม่อาจจะจะทำอะไรได้มากกว่านั้น ผมรู้เรื่องว่าเพราะเหตุไรขณะนั้นผมถึงมิได้ เพราะว่าพวกเรามิได้คว้าแชมเปี้ยนส์ลีก รวมทั้งการชนะรายการนี้มันเพิ่มช่องทางสำหรับการคว้าบัลลังดอร์

No comments:

Post a Comment