Thursday, December 5, 2019

แทงบอลออนไลน์วันนี้ ADL โต้ข่าวสารทาบทามกัตจัง

แทงบอลออนไลน์วันนี้

ออเรลิโอ เด ลอเรนติเตียนส ประธานสมาคมทุ่งนาโปลี ไม่สนใจข่าวลือทาบทามคนเข้ามาทำทีมแทนที่คาร์โล อันเชลอตติเตียน ข้างหลังมีข่าวสารติดต่อไปพบ

เจนท้องนาโร่ กัตตูโซ่ สมัยก่อนผู้จัดการทีมเอซี มิลาน วอลเตอร์ เด มาจโจ้ พิธีกรวิทยุ Radio Kiss Kiss ช่องดังของที่นาโปลี ออกมาเผยถึงคำบอกเล่าที่ เด ลอเรนตำหนิส บอกกับเขาเกี่ยวกับข่าวโคมลอยเหตุการณ์ผู้ฝึกสอนของชมรม ซึ่งที่ผ่านมาเพียงแค่หนึ่งวัน แทงบอลออนไลน์วันนี้ มีข่าวสารหลุดออกมาว่า

เขาได้ไปทาบทามสมัยก่อนที่ปรึกษาไม่ลานเข้ามาดำเนินการแทนที่อันเชลอตตำหนิ ผมมิได้โทรศัพท์หาคนใดกันเลย กับอัลเลกรี พวกเราเคยคุยกับแต่ก่อนเพราะเหตุว่าพวกเราทั้งคู่มีชมรมที่ดีต่อกัน ประธานทุ่งนาโปลีบอกเอาไว้ ในปี 2013 ผมโทรศัพท์หาเขาต้องการให้มาเป็นผู้ฝึกสอนให้กับพวกเรา

แม้กระนั้นเขายังมีคำสัญญากับไม่ลาน เขาบอกกับผมว่าจะมานาโปลีต่อจากนี้ แต่ว่าเมื่อถึงเวลาจริงๆผมไปตกลงกับราฟา เบนิเตซ ไว้แล้ว รวมทั้งคำกล่าวสำหรับผมมันมีค่ามากยิ่งกว่าข้อตกลง สำหรับเหตุการณ์ของอันเชลอตว่ากล่าวในขณะนี้ไม่ค่อยสู้ดีนัก เมื่อเขาพาทีมสร้างผลงานทรุดโทรม จนกระทั่งมีข่าวสารจะถูกปลดพ้นตำแหน่งข้างหลังจบเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก นัดหมายเกงค์ ในอาทิตย์หน้า

No comments:

Post a Comment