Thursday, December 5, 2019

แทงบอลออนไลน์วันนี้ หงส์ตื่นเต้นประสบการณ์ใหม่

แทงบอลออนไลน์วันนี้

เวอร์กิล ฟาน ไดจ์เซ็นเตอร์ของหงส์แดงเผยออกมาว่าเพื่อนฝูงร่วมกลุ่มทุกคนกำลังตื่นเต้นกับประสบการณ์ใหม่สำหรับการลงไปในสนามต่อสู้บอลชิงชนะเลิศสมาพันธ์โลกที่กาตาร์กลางเดือนนี้

ลิเวอร์พูลผ่านเข้าไปเล่นในทัวร์นาเมนต์ที่กาตาร์ในฐานะแชมป์ยุโรป โดยพวกเขาจะลงสู่สนามครั้งแรกรอบรองชนะเลิศวันที่ 18 ธันวาคมนี้ก่อนเตะเกมในที่สุดวันที่ 21 เดือนธันวาคม ฟาน ไดจ์บอกว่าส่วนตัวแล้วสำหรับผมมันเป็นเรื่องใหม่นะ ผมมีความคิดว่าดูเหมือนจะทุกคนในกลุ่ม(หงส์แดง)

แทงบอลออนไลน์วันนี้ นี่เป็นเรื่องใหม่ ผมรู้สึกว่ากลุ่มนี้จะเป็นหงส์แดงชุดแรกที่เอาชนะชิงชนะเลิศชมรมโลกได้ มันจะเป็นประสบการณ์ที่สำคัญ พวกเราทุกคนกำลังเฝ้าคอยไปตรงนั้นแล้วก็หวังว่าจะได้โทรฟี้มาเชยชม มันเป็นความท้าที่สำคัญ มันเป็นประสบการณ์ที่พวกเราไม่เคยพบมาก่อน เวลานี้พวกเราอยู่ในตอนที่พวกเราได้รับประสบการณ์การลงเล่นระดับประเทศ(กับกลุ่มชาติของแต่ละคน)

พวกเรามีนักเตะที่ลงเล่นมาแล้วทั้งโลก ส่วนตัวสำหรับเราแล้วมันเป็นความท้าที่ผิดแผกแตกต่างออกไปจากหน้ามือเป็นหลังมือ แต่ว่านี่ก็เป็นสิ่งที่พวกเรากำลังตั้งหน้าตั้งตารออยู่

No comments:

Post a Comment