Thursday, December 5, 2019

ราคาบอลครึ่งหลัง น้าลูกกวาดจนถึงแฟนผีเข้าหัวใจ

ราคาบอลครึ่งหลัง

โอเล่ กุนทุ่งนาร์ โซลชาร์นายใหญ่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดยืนกรานว่าเขายังคงได้รับความมั่นใจและความเชื่อมั่นแล้วก็ไว้ใจจากแฟนบอลที่รู้เรื่องว่าตนกำลังพากเพียรทำอะไรอยู่หากแม้ผลที่เกิดจากการแข่งขันไม่เป็นใจ

มีข่าวลือผุดออกมาเมื่อวานนี้ว่าน้าลูกกวาดจะโดนตะเพิดออกมาจากตำแหน่งแม้แพ้ในเกมเจอท็อตแน่ม ฮอทสเปอร์รวมทั้งแมนเชสเตอร์ ซิตี้ กระนั้นโซลชาร์บอกว่าสำหรับผมแล้ว ผมก็แค่เดินหน้าถัดไปจากหลักฐานต่างๆในเกมการแข่งขันชิงชัยและก็บรรดากองเชียร์ทั้งหลายแหล่ที่ผมได้เผชิญ

มีไม่กี่คนหรอกนะที่พบผมแล้วพูดว่า ราคาบอลครึ่งหลัง นายจำต้องทำข้อแตกต่างออกไปจากนี้ พวกเขาสามารถมองเห็นได้ว่าพวกเรากำลังเพียรพยายามทำอะไรอยู่ พวกเขารู้ดีว่าในเบื้องหน้าเบื้องหลังฉากนั้นมีงานที่ทำสำเร็จไปแล้วมากมาย

เป็นการใส่วัฒนธรรมเข้าไปข้างในกลุ่ม นี่แหล่ะสิ่งที่พวกเรากำลังบากบั่นทำ พวกเราเพียงแค่อยากผลจากการแข่งขัน โน่นเป็นข้อรับรองของพวกเรา ในปีนี้ที่พวกเราเสมอ นัดหมายนั้นผมคิดว่าพวกเราน่าจะชนะทั้งปวงนะ

No comments:

Post a Comment