Thursday, December 5, 2019

สมัครสมาชิกใหม่รับโบนัส VvD ควรจะได้บัลลงดอร์

สมัครสมาชิกใหม่รับโบนัส

เยอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมฟุตบอลหงส์แดง พูดว่าผลงานของ เวอร์จิล ฟาน ไดจ์ค เมื่อฤดูที่แล้วนั้นเป็นฟอร์มของกองข้างหลังที่เยี่ยมที่สุดที่เขาเคยได้เห็นมาในชีวิต

รวมทั้งยังมั่นใจว่าผู้ร่วมทีมสมควรที่กำลังจะได้รางวัลบัลลงดอร์ ในงานประกาศรางวัลที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส เมื่อคืนนี้วันจันทร์ก่อนหน้านี้ที่ผ่านมาปรากฎว่า ลิโอเนล เมสซี่ คว้าบัลลงดอร์ 2019 ไปครอบครอง ซึ่งเป็นการเชือดเอาชนะ ฟาน ไดจ์ค 686 ต่อ 679 คะแนน คล็อปป์เอ่ยถึงเรื่องดังกล่าวมาแล้วข้างต้นว่า

การตัดสินใจรางวัลนี้มาจากผู้สื่อข่าวใช่ไหม? มีความหมายว่าโน่นเป็นสิ่งที่คนดูกัน แล้วก็มันก็ไม่ใช่ปัญหาเลย ผมเองมองดูต่างออกไปน้อย ผมมีความรู้สึกว่าก็ปกติที่หลายท่านก็บางครั้งอาจจะดูต่างออกไปบางส่วนเช่นเดียวกัน ลิโอเนล เมสซี่นั้น สมัครสมาชิกใหม่รับโบนัส ผมน่าจะบอกไป 500,000 ครั้งแล้วในชีวิตนี้

ว่าเขาน่าจะเป็นนักฟุตบอลที่เก่งที่สุดที่ผมเคยได้เห็นมาตลอดชีพ ซึ่งมันเป็นอย่างงั้น ผมมองเห็นเปเล่ มองเห็นฟรานซ์ เบ็คเคนค่อยเอ้อร์ มองเห็นดิเอหรูหรา มาราโดน่า มาในระยะแรกของชีวิต ต่อจากนั้นก็มามองเห็นลิโอเนล เมสซี่ ผมคิดไม่ออกว่า(ตำนาน)ผู้อื่นจะเล่นเป็นอย่างไรในทุกวันนี้

บางทีอาจจะยอดเยี่ยมแบบเดียวกัน แม้กระนั้นลิโอเนล เมสซี่อยู่ที่ตรงนี้ แล้วก็เขาก็สมควรคว้ามัน ครั้ง แล้วก็โรนัลโด้ ครั้ง แม้กระนั้นฤดูที่แล้ว ถ้าเกิดคุณมองเพียงแค่ฤดูที่แล้ว อย่างงั้นแล้วผมจำไม่ได้เลยว่าเคยมีกองหลังใครมีฤดูที่น่าประทับใจมากยิ่งกว่านี้มาก่อน นี่ว่าตามตรงเลย

เนื่องจากว่าถ้าอย่างนั้นมันก็ถูกเช่นกันถ้าหากเวอร์จิลจะคว้ามัน รวมทั้งช่วงนี้ผมได้ยินมาว่ามันใกล้เคียงกันมากมาย สิ่งที่เวิร์จบอกภายหลังจากรู้ผลนั้นโน่นเป็นตัวตนเขาจริงๆมันเยี่ยมที่สุดมากมาย

No comments:

Post a Comment