Thursday, December 5, 2019

ราคาบอลครึ่งหลัง สิลวาหวังท๊อฟฟี้ซิวหงส์

ราคาบอลครึ่งหลัง

มาร์โก สิลวา ที่ปรึกษาเอฟเวอร์ตัน หวังจะใช้เกมบุกเยี่ยมหงส์แดงในคืนวันนี้(พุธ)เป็นการพาทีมกลับมาเข้าที่เข้าทางอีกที

ผู้จัดการทีมชาวประเทศโปรตุเกสเป็นตัวเต็งที่ปรึกษาพรีเมียร์ลีกที่จะโดนไล่ออก ภายหลัง ท๊อฟฟี้สีน้ำเงิน รั้งอันกับ 17 ของตาราง ห่างตำแหน่งตกชั้น คะแนน แม้กระนั้นเขายังได้โอกาสทำงานต่อไปในเกมเมอร์ซีย์ไซด์ดาร์บี้ที่จะบุกเยี่ยมแอนฟิลด์ในคืนวันนี้

เอฟเวอร์ตันไม่สามารถที่จะบุกไปชนะหงส์แดงได้เลยใน 22 นัดหมายหลังสุดทุกรายการ หนสุดท้ายที่สามารถทำได้คือศึกพรีเมียร์ลีกเมื่อก.ย. 1999 ด้วยสกอร์ 1-0 มันน่าจะเป็นอิมแพคท์ที่ดีเยี่ยมๆสิลวาบอกกับผู้สื่อข่าว มันจะไม่ลบทั้งหมดทุกอย่างที่ทำในตอนเดือนครึ่ง

สองเดือนที่ผ่านมาหรอก ราคาบอลครึ่งหลัง แม้กระนั้นมันจะสำคัญกับพวกเรามากมาย มันสามารถแปลงความรู้สึกที่มีจากเกมที่แล้วได้ มันจะก่อให้พวกเรามีความแน่ใจมากขึ้นเรื่อยๆ มันเป็นเกมที่ดีเลิศที่กำลังจะได้ลงเล่น แน่ๆว่าพวกเราต้องการเล่นที่สนามของพวกเราเอง

แต่ยังไงทุกคนจะต้องบันเทิงใจกับมัน มันจะเป็นเกมที่ยาก มันยากสำหรับทุกสมาพันธ์ที่ไปเยี่ยมพวกเขาอยู่แล้ว อย่างไรพวกเราก็จำเป็นต้องไปเล่นเต็มกำลังที่่โน่น พวกเรากำลังอยู่ในเหตุการณ์ที่ยากลำยาก แต่ว่าพวกเราจะไปเล่นสุดกำลังแล้วก็พร้อมรับความท้าอย่างที่พวกเราทำให้มองเห็นในช่วงฤดูกาลที่แล้ว

แน่ๆสถิติของพวกเรามันไม่ดีนัก 20 ปีที่แพ้มันเป็นเวลายาวนานมาก แม้กระนั้นหวังว่ามันจะเป็นช่องทางสำหรับเพื่อการเปลี่ยนหัวข้อนั้น เอ๋ยถึงอนาคตของเขา ในหัวผมไม่มีอะไรเปลี่ยนเลย รูปแบบการทำงานของผมในวันแล้ววันเล่า สิ่งที่ผมอยากได้จากนักฟุตบอล ไม่มีอะไรแปลงเลย แน่ๆพวกเราไม่แฮปปี้กับผลของการแข่งขันหรือตำแหน่งที่พวกเราอยู่เดี๋ยวนี้

No comments:

Post a Comment