Thursday, December 5, 2019

แทงบอลออนไลน์วันนี้ ชซุสได้คุยกับแฟร์นานฯ

แทงบอลออนไลน์วันนี้

เกาเบรียล เชซุสกองหน้าแมนเชสเตอร์ ซิตี้กล่าวมาว่าได้พี่ใหญ่ในกลุ่มแบบแฟร์นานดินโญ่เข้ามาเสวนากับเขา และก็ช่วยทำให้กลับมาทำประตูได้อีกทีในเกมที่เอาชนะเบิร์นลี่ย์

ดาวยิงกลุ่มชาติบราซิลเจอกับแรงกดดันข้างหลังยิงได้เพียงแค่ลูกเดียวจาก 11 นัดหมายก่อนหน้าที่ผ่านมา แถมในขณะนี้จำเป็นต้องลงไปในสนามเป็นกองหน้าตัวหลักให้สิตี้ระหว่างที่แซร์จิโอ อเกวโร่มีลักษณะอาการเจ็บ กระนั้นการได้สนทนากับแฟร์นานดินโญ่ช่วยทำให้หน้าแข้งวัย

22 ปีกลับมายิงสองประตูในเกมเอาชนะเบิร์นลี่ย์ 4-1 รวมทั้งไล่จักจี้หงส์แดงหัวหน้าฝูงของพรีเมียร์ลีกถัดไป ครั้งคราวผมเสียโอกาสทำคะแนนที่พวกเราช่วยเหลือกันทำขึ้นมาเป็นกลุ่ม แต่ว่าผมใส่ใจดีว่าหน้าที่หลักของผมเป็นกระบวนการทำประตู ด้วยเหตุนี้ถ้าเกิดผมลงเล่นผมก็จำต้องทำประตูเชซุสให้สัมภาษณ์

ผมเป็นคนแพสชั่นสูงกับการเล่นบอลรวมทั้งผมต้องการเล่นให้ดีทำประตูอยู่เป็นประจำ เนื่องจากผมเป็นกองหน้าแล้วก็กองหน้าจะต้องทำคะแนน ยิ่งในระดับนี้ด้วยแล้วและก็จะต้องแย่งเก้าอี้กับแซร์จิโอ อเกวโร่ที่ทำประตูทุกนัดหมาย แทงบอลออนไลน์วันนี้ ด้วยเหตุดังกล่าวมันเลยเกิดเรื่องยากสำหรับผมที่ยิงมิได้มา

10 เกมต่อเนื่องกัน ในหัวเกิดไอเดียไม่ดีรวมทั้งมีผลถึงอารมณ์ของคุณ ผมเป็นผู้ที่แสดงอารมณ์ความรู้สึกผ่านทางสีหน้าท่าทางและก็พฤติกรรมมากมาย ผมเป็นคนมองโลกในแง่ดีมากมายและก็สดใสร่าเริงนะ ในตอนที่ผมแฮปปี้ผมก็ส่งต่อความสำราญได้มากมาย แม้กระนั้นในขณะที่ผมไม่แฮปปี้ก็เป็นเหมือนกัน

คุณเองก็บอกได้ แฟร์นานดินโญ่มองออกและก็เข้ามาคุยกับผม ผมได้คุยกับเขาและก็ช่วยได้มากเลย เขาเป็นคนสำคัญมากมายตลอดมานับจากผมไปสู่ชมรมนี้ เขามอบข้อเสนอแนะให้ผมด้วยประสบการณ์ที่เขามีมาตลอดเส้นทางพาณิชย์หน้าแข้ง พวกเราได้คุยกันอย่างดีเยี่ยมวันนึงก่อนหน้าการแข่งขันชิงชัย

เขารอดูแลพวกเราทุกคนอยู่เป็นประจำโดยเฉพาะอย่างยิ่งกับดาวรุ่ง เขามาคุยกับผมในฐานะเพื่อนร่วมชาติรวมทั้งบอกให้ผมใจเย็น วันนี้ผมใจเย็น, มีความมั่นใจและความเชื่อมั่นมากเพิ่มขึ้นและก็ยิงได้สองประตู โน่นเป็นเรื่องสำคัญกับผมมากมาย

No comments:

Post a Comment