Thursday, December 5, 2019

UFABETWINS ซาล่าห์มั่นใจในตัวเอง

UFABETWINS

อลิสชอนเผยออกมาว่าโมฮาเหม็ด ซาล่าห์ผู้ที่อยู่กับหงส์แดงนั้นไม่เหมือนกับยุคอยู่โรม่าอย่างสิ้นเชิง ข้างหลังเติบโตมากยิ่งกว่าเดิมรวมทั้งมีความเชื่อมั่นและมั่นใจในตัวเอง

นายด่านกลุ่มชาติบราซิลเคยเล่นร่วมกับซาล่าห์ในยุคที่ยังอยู่กับโรม่า ก่อนที่จะหน้าแข้งชาวอิยิปต์จะย้ายมาร่วมทีมของเยอร์เก้น คล็อปป์ตอนปี 2017 ปีต่อมาคล็อปป์ก็ไปดึงอลิสชอนมาอยู่กับหงส์แดงอีกคนนึง โน่นทำให้อลิสชอนได้ร่วมงานกับซาล่าห์อีกรอบรวมทั้งพบว่าเขาเป็นคนละคนจากยุคที่เคยเล่นให้กับสุนัขป่ากรุงโรม

โมที่ผมพบในหงส์แดงผิดแผกกับโมที่ผมเคยพบหนแรกในโรม่าอย่างสิ้นเชิงอลิสวอนบอกกับฟรองซ์ บอล UFABETWINS ผมบอกอังกฤษไม่เก่งนักรวมทั้งกล่าวอิตาลีได้แย่ พวกเรามีความเกี่ยวพันที่ดีต่อกันนะแม้กระนั้นภาษาเป็นตัวขวาง ตอนผมย้ายมาตรงนี้เขาก็เป็นคนแรกที่ผมคุ้นเคย ตอนเขาอยู่อิตาลีน่ะเขามีคุณภาพกับสมรรถนะอย่างที่พวกเรารู้อยู่แล้ว

แต่ว่าเขาปราศจากความเชื่อถือในตัวเองแบบที่เขามาพบกับตรงนี้ มันทำให้ทุกๆสิ่งทุกๆอย่างแปรไป เขาเติบโตมากยิ่งกว่าเดิม, ก้าวสู่ระดับต่อไปแล้วก็สมาคมนี้ก็มีส่วนช่วยเยอะแยะ ทั้งคู่คนต่างมีหน้าที่สำคัญสำหรับการพาลิเวอร์พูลคว้าแชมเปี้ยนส์ลีกเมื่อฤดูที่แล้ว รวมทั้งทำให้กลุ่มนำหัวหน้าฝูงพรีเมียร์ลีกเดี๋ยวนี้

No comments:

Post a Comment