Thursday, December 5, 2019

ราคาบอลครึ่งหลัง เฉากระตุ้นพรีเมียร์

ราคาบอลครึ่งหลัง

อาร์แซน เวนเกอร์ หัวหน้าฝ่ายการพัฒนาบอลของสมาคมสหพันธ์ฟุตบอลระหว่างชาติ กระตุ้นให้พรีภรรยาร์ลีกให้โอกาสให้ผู้ตัดสินในสนามสามารถมองจอภาพ

VAR ได้ พรีเมียร์ลีกเริ่มใช้ VAR วินิจฉัยการแข่งขันขึ้นในช่วงฤดูกาลนี้ แต่ว่าภายหลังผ่านไปกว่า 140 นัดหมาย ผู้ตัดสินยังมิได้รับอนุญาตให้มองหน้าจอที่ข้างสนาม ข้างหลังงานสัมมนาของคณะกรรมการสัมพันธ์บอลระหว่างชาติ

ที่กรุงเบลฟาสต์ ประเทศไอร์แลนด์เหนือ เวนเกอร์มีความคิดเห็นในเรื่องดังที่ได้กล่าวมาแล้วว่า ประเด็นนั้น(ผู้ตัดสินมิได้มองจอภาพ)สำหรับผมแล้วมันเป็นสิ่งที่น่าวิตกที่สุด ผู้ตัดสินจำต้องมีมอนิเตอร์เพื่อเช็กว่าเขาถูกหรือไม่ถูก

เขาจะได้รับความน่าวางใจ ราคาบอลครึ่งหลัง โดยเฉพาะอย่างยิ่งการที่ทราบดีว่าคนภายในห้อง VAR ยังไม่มีประสบการณ์สำหรับเพื่อการตกลงใจรูปแบบนี้ เขาจะได้รีวิวเพื่อมองว่าเขาเป่าถูกหรือไม่ถูก โน่นเป็นสิ่งจำเป็นต่อความเชื่อมั่นและมั่นใจของพวกเขาด้วย

ยิ่งไปกว่านี้ยังหนุนให้ทุกสนามมีหน้าจอเพื่อแฟนบอลที่ไปดูเกมได้มองภาพรีเพลย์ด้วย ซึ่งในตอนนี้สองชมรมที่ไม่มีหน้าจอใหญ่เป็นแมนเชสเตอร ยูไนเต็ดและก็หงส์แดง ปัจจุบันนี้มีสองชมรมใหญ่ที่ไม่มีหน้าจอ โน่นคือปัญหาที่จำเป็นต้องแก้ด้วยเหมือนกันในอนาคต

ก่อนที่จะกล่าวว่า ผมรู้สึกว่ามัน(VAR)ดำเนินงานได้ดียิ่งไปกว่าที่พวกเราคิด คุณอยากให้ VAR เขามามีส่วนในขณะสำคัญ พวกเขา(คนภายในห้อง)ไม่ใช่ผู้ที่ควรจะตกลงใจ แต่ว่าควรจะเป็นผู้ที่ช่วยเหลือผู้ตัดสินสำหรับเพื่อการตกลงใจ นอกเหนือจากนี้อดีตกาลผู้จัดการทีมอาร์เซนอลยังปรารถนาให้มีการขึ้นรายละเอียดบนหน้าจอเพื่อชี้แจงการวินิจฉัยของผู้ตัดสินด้วย

No comments:

Post a Comment