Wednesday, December 4, 2019

โบนัส 100 กีฬา เลาตาโร่สุดจริงราวกับ

โบนัส 100 กีฬา

ฮวน เซบาสเตียน เวรอน อดีตกาลกองกลางโด่งดังกลุ่มชาติอาร์เจนตำหนิน่า คิดว่า เลาตาโร่ มาร์ว่ากล่าวเนซ กองหน้าฟอร์มแรงของอินเตอร์

มิลาน มีความเหมือนกับยอดกองหน้าระดับนานาชาติหลายๆคนแบบ กาเบรียล บาตำหนิสตูต้า, แซร์คิโอ้ อเกวโร่ รวมทั้ง เอร์นาน เครสโป ผสมกัน ช ศูนย์หน้าวัย 22 ปี กำลังมีชื่อเสียงอย่างมากมาย ข้างหลังโชว์ฟอร์มอย่างดีเยี่ยมให้กับกองทัพงูใหญ่สังกัดเดิม โดยเดี๋ยวนี้เขาทำไปแล้วถึง 13 ประตูจากการลงเล่น

19 นัดหมายในทุกรายการ แล้วก็รุ่นพี่ร่วมชาติอย่างเวรอน เองก็คิดว่ารุ่นน้องของเขาเป็นกองหน้าที่เพอร์เฟ็คคนหนึ่ง อย่าเรียกผมว่าบิดามดเลย จำเป็นต้องทำความเข้าใจกันก่อน คุณจะต้องไปเรียก โบนัส 100 กีฬา เลาตาโร่ มาร์ว่ากล่าวเนซ เวรอน กล่าวกับ Gazzetta dello Sport เขาไม่ใช่ศูนย์หน้าสไตล์คลาสสิคแบบ

บาติเตียนสตูต้า แม้กระนั้นเขาเป็นศูนย์หน้าที่เพอร์เฟ็ค และก็มันไม่มีทางเป็นไปได้เลยที่จะเปรียบเทียบกับนักฟุตบอลคนใดกัน เขาเป็นการประสมประสาน ผมมองเห็นการเคลื่อนที่แบบ อเกวโร่ โดยเฉพาะจำต้องที่กลุ่มกำลังบุกขึ้นไปด้านหน้า รวมทั้งเขาฉีกตนเองเพื่อหาช่อง เขามีลูกยิงทรงประสิทธิภาพแบบ

บาตำหนิสตูต้า แล้วก็มีเล่ห์กลในกรอบจุดโทษแบบ เครสโป เขาชอบพาตนเองไปอยู่เหมาะสมรวมทั้งถูกเวลาเสมอ เขามีลักษณะท่าทางที่ดี แม้ว่าจะอายุเพียงแค่ 22 ปี เขามีอีกทั้งจำนวนรวมทั้งประสิทธิภาพ คุณทดลองดูฟอร์มการเล่นของเขาดีๆคุณจะมีความเห็นว่า เลาตาโร่ ทำเป็นหลายแบบ แล้วก็ทุกๆอย่างที่เขาทำมันดีแทบทั้งสิ้น

No comments:

Post a Comment