Wednesday, December 4, 2019

โบนัส 100 กีฬา ขอพิสูจน์เป็นเยี่ยมศูนย์

โบนัส 100 กีฬา

อ็องโตนี่ มาร์กสิยาล ดาวเตะตัวเก่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ลั่นของพิสูจน์ตนเองว่าเป็นเลิศในศูนย์หน้าที่เยี่ยมที่สุดในพรีเมียร์ลีก

ข้างหลังอยู่กับสังกัดเดิมมาถึงฤดูที่ แล้วในปีนี้ ดาวเตะวัย 23 ปี แม้ว่าจะมีปัญหาการบาดเจ็บก่อกวนอยู่บ้าง แต่ว่าเขาก็ทำไปแล้วถึง ประตูกับ แอสซิสต์ จากการลงเล่น 12 นัดหมายในทุกรายการให้กับสังกัดเดิม รวมทั้งนับว่าเป็นแนวรุกคนสำคัญที่สุดคนหนึ่งของกองทัพภูติผีปีศาจแดงเท่าที่มีปัจจุบันนี้ โดยเขาเองก็มั่นใจว่าตนยังจำเป็นต้องพิสูจน์ตนเองกับการค้าขายหน้าแข้งในถิ่นโอลด์แทรฟฟอร์ด

โบนัส 100 กีฬา

ขณะที่ผมมาถึงสมาคมนี้ ผมยังเป็นแค่นักเตะดาวรุ่ง มาร์กสิยาล กล่าวกับ United Review ผมยังคงมิได้ได้ประโยชน์จากอีกทั้งฤดูอย่างเหมาะควร ในฐานะที่ผมเป็นนักฟุตบอลมือโปรบนขาสองข้างของผม แต่ว่าช่วงนี้มันเป็นฤดูที่ ของผมกับตรงนี้แล้ว ผมเลยจำต้องพิสูจน์ตนเอง แล้วก็ชี้ให้เห็นว่าผมเป็นนักฟุตบอลที่ได้พัฒนาการ

และก็เบ่งบานกระทั่งแปลงเป็นหนึ่งในศูนย์หน้าที่ดีเยี่ยมที่สุดในพรีเมียร์ลีกแล้ว ในตอนที่ผมมาตรงนี้ผมยังเป็นเพียงแค่เด็กน้อย แม้กระนั้นในช่วงเวลานี้ผมโตขึ้นและก็เป็นผู้ใหญ่เยอะขึ้น ข้างในตัวผมมันกระปรี้กระเปร่าขึ้นกว่าเดิม

No comments:

Post a Comment