Wednesday, December 4, 2019

UFABETWINS อิเฮียทุ่งนาโช่แฮปปี้กับสุนัขจิ้งจอก

UFABETWINS

เคเลชี่ อิเฮียที่นาโช่รับรองว่าสุขสบายดีกับเลสเตอร์ สิตี้ถึงช่องทางลงไปในสนามจะน้อยนิดด้วยเหตุว่าเจมี่ วาร์ดี้ขวางอยู่

กองหน้าวัย 23 ปีเพิ่งจะลงเล่นพรีเมียร์ลีดครั้งแรกของฤดูไปในเกมที่เจอกับเอฟเวอร์ตัน แม้กระนั้นก็แปลงเป็นวีรบุรุษช่วยทำให้เลสเตอร์แซงคว้าชัยเสร็จ อิเฮียที่นาโช่เป็นคนจ่ายให้วาร์ดี้ทำแต้มตีเสมอ ก่อนที่จะเป็นคนทำประตูชัยในตอนทดเจ็บนาทีในที่สุดรวมทั้งทำให้เลสเตอร์ยังรักษาระยะห่างกับหงส์แดงกลุ่มหัวหน้าฝูงไว้ที่

แต้ม จังหวะลงไปในสนามอันน้อยนิดทำให้เขาเป็นข่าวกับกลุ่มอย่างแอสตัน วิลล่า UFABETWINS แม้กระนั้นอิเฮียทุ่งนาโช่รับรองว่าตนเองยังเป็นสุขกับสุนัขจิ้งจอกดี ไม่ล่ะ, ผมแฮปปี้กับตรงนี้, ทุกคนเป็นสุข นายจ้างก็เป็นผู้จัดการทีมฟุตบอลระดับท็อปที่เป็นมิตรกับทุกคนอิเฮียที่นาโช่บอก

ผมมองไม่เห็นเหตุผลว่าเพราะเหตุไรถึงมีคนไหนกันต้องการจะย้ายออก ผมมีความคิดว่าเขามอบโอกาสกับทุกคนนะ จากนี้จะมีอีกหลายเกมให้ลงสู่สนาม ผมเชื่อในตนเองหากผมได้รับช่องทาง เรื่องแบบงั้นเกิดขึ้นในแวดวงบอล

บางเวลาคุณจะต้องบากบั่นหลายต่อหลายหนหรือบางคราวก็ได้ลงเล่น โน่นเป็นสิ่งที่ผมจำต้องพบเห็นในชีวิตและก็จำต้องเดินหน้าถัดไปเรื่อยผมแค่เพียงควรมีความเชื่อมั่นรวมทั้งหนักแน่นเข้าไว้

No comments:

Post a Comment