Wednesday, December 4, 2019

โบนัส 100 กีฬา โบก้าไม่เศร้าใจล้มเหลว

โบนัส 100 กีฬา

เฌเรมี่ โบก้า แนวรุกตัวเก่งของ ซาสซูโอโล่ เปิดเผยว่าเขาไม่เศร้าใจที่ล้มเหลวกับเชลซี และก็มั่นใจว่าแม้เขาทำผลงานดีพอเพียงวันใดวันหนึ่งอาจจะเป็นไปได้ว่าจะมีจังหวะได้กลับไปตรงนั้นอีกรอบ

ดาวเตะวัย 22 ปี ที่กำลังโชว์ผลงานเจริญกับสังกัดเดิมในอิตาลี เคยอยู่กับราชสีห์บูลส์ นานถึง ปี ตั้งแต่ปี 2009 ตอนที่เขาแก่แค่เพียง 12 ปี กระทั่งถูกปล่อยเนื้อปล่อยตัวออกมาให้กับซาสซูโอโล่ อย่างยั่งยืนเมื่อตอนซัมเมอร์ปี 2018 เพราะว่าไม่สามารถที่จะแทรกสอดตำแหน่งตัวจริงในกลุ่มได้

แม้กระนั้นแม้กระนั้นตัวนักฟุตบอลเองสารภาพว่าเขาไม่เศร้าใจกลางแจ้งกำเนิดกับยอดกลุ่มที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ มิได้ โบนัส 100 กีฬา ก็จริงที่มันโชคร้ายมากมาย แม้กระนั้นยิ่งกว่านั้นผมก็มิได้เศร้าใจเลย โบก้า เปิดเผยกับ Foot Mercato ทุกสิ่งมันก็มีเวลาของมัน แน่ๆว่าในเวลานั้นมันไม่ใช่ขณะของผมที่กำลังจะได้เล่นให้เชลซี

ผมยังเก็บมันไว้ภายในดวงใจเสมอ ถ้าหากผมยังเล่นได้แบบตั้งแต่นี้ต่อไป และก็ทำงานมากเรื่อยวันใดวันหนึ่งผมบางครั้งก็อาจจะกลับไปก็ได้ ฤดูนี้ โบก้า ชอบได้เล่นในตำแหน่งตัวรุกฝั่งซ้าย และก็เขาทำไปแล้วถึง ประตู กับ แอสซิสต์ จากการลงเล่น 12 นัดหมายในเซเรีย อา

No comments:

Post a Comment