Wednesday, December 4, 2019

โบนัส 100 กีฬา ริชาร์ลิชอนสลัดหมึกต่อ

โบนัส 100 กีฬา

เป็นข่าวดีในตอนที่กลุ่มกำลังฟอร์มไม่ดี ข้างหลังริชาร์ลิชอนกองหน้าตัวความคาดหวังสลัดหมึกต่อสัญญากับเอฟเวอร์ตันอย่างเป็นทางการจนกระทั่งปี

2024 เป็นอย่างต่ำ เมื่อวันศุกร์ทางมาร์เซล บรันด์สผู้อำนวยการบอลของเอฟเวอร์ตันการันตีว่าพวกเขาใกล้บรรลุกติกากับริชาร์ลิชอนสำหรับในการต่อสัญญาใหม่ การสนทนาโค้งสุดท้ายเป็นไปอย่างสะดวกแล้วก็ดาวเตะกลุ่มชาติบราซิลก็ต่อสัญญาอย่างเป็นทางการแล้ว

ทำให้เขาจะได้อยู่กับกลุ่มยาวไปจนกระทั่งปี 2024 เลย ผมตั้งอกตั้งใจจะอยู่ตรงนี้ไปนานๆนี่เป็นชมรมที่มอบโอกาสให้ผมได้โชว์บอลของผมริชาร์ลิชอนบอกผ่านเว็บชมรม ผมติดกลุ่มชาติบราซิลได้ระหว่างเล่นอยู่ตรงนี้แล้วก็ยังทำประตูในพรีเมียร์ลีกได้มากมายระหว่างอยู่ตรงนี้ด้วยเหมือนกัน

ชมรมเชื่อผมและก็ผมเชื่อพวกเขา แฟนบอลก็รักใคร่ผมมากมายรวมทั้งผมจะมอบความรักกลับไปให้ได้มากที่สุดผ่านการลงสู่สนาม ผมลงไปในสนามไปทุ่มเทชั่วชีวิตเพื่อพวกเขา ผมทุ่มเทอย่างมากให้กับชมรมนี้ ผมพากเพียรทดแทนให้เสื้อตัวนี้รวมทั้งทำให้แฟนบอลสุขสบาย

โบนัส 100 กีฬา

และก็ผมหวังว่าพวกเขาจะร้องตะโกนชื่อผมถัดไปนะ ริชาร์ลิชอนย้ายจากวัตฟอร์ดมาอยู่กับท๊อฟฟี้สีน้ำเงินด้วยค่าตอบแทน 40 ล้านปอนด์เมื่อซัมเมอร์ปี 2018 และก็หวนร่วมงานกับมาร์เก๋ สิลวาอีกทีนึง เขาเพิ่งจะยิงลูกที่ 20 ให้กับชมรมสำหรับการออกตัวนัดหมายที่ 50 พบกับเลสเตอร์ สิตี้เมื่อวันอาทิตย์ รวมทั้งยังผ่านการเล่นให้กลุ่มชาติบราซิลมาแล้ว 19 นัดหมายร่วมกัน

No comments:

Post a Comment