Sunday, December 22, 2019

UFABETWINS น้ามูบอกรักนะแลมพาร์ด

UFABETWINS

โจเซ่ มูรินโญ่นายใหญ่เดอะ เวิร์สต์ วันของไก่เดือยทองคำท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์การันตียังคงรักแฟร้งค์ แลมพาร์ดกุนซือใหญ่ของราชสีห์ไฮโซเชลซีอย่างเดิมแต่ว่าหวังว่าจะเป็นข้างกำชัยสำหรับในการประจันหน้ากันวันอาทิตย์นี้

เกมวันอาทิตย์นี้จะเป็นเกมพรีเมียร์ ลีกครั้งแรกที่มูรินโญ่แล้วก็แลมพาร์ดจะประจันหน้าในฐานะคู่ปรปักษ์ข้างหลังเคยบรรลุผลสำเร็จด้วยกันมาที่เชลซี UFABETWINS เมื่อถูกถามไถ่ว่าเขาจะชวนแลมพาร์ดไปดื่มข้างหลังเกมไหม มูรินโญ่ก็ตอบว่าผมไม่คิดแบบนั้นนะด้วยเหตุว่าสนามของพวกเราสร้างมาให้สถานที่ทำงานอยู่ในส่วนที่ทำการที่เป็นส่วนตัว

จนกระทั่งในเวลานี้ผมยังมิได้ชักชวนกุนซือคนใดกันแน่เข้ามาแล้วก็ผมไม่คิดว่าจะทำอย่างงั้นกับแฟร้งค์ แต่ว่าก็อย่างที่ผมกล่าวว่าผมจะกอดเขาก่อนและก็ข้างหลังเกม ประเด็นนั้นแน่ๆเลย มันไม่เกี่ยวกับผลที่ได้รับจากการแข่งขันว่าใครกันแน่เป็นสุข

No comments:

Post a Comment