Sunday, December 22, 2019

ทำยังไงถึงจะรวยด้วยบอล อลิสชอนใส่เต็มกำลัง

ทำยังไงถึงจะรวยด้วยบอล

อลิสชอน เบ็คเกอร์มือกาวของหงส์แดงเรียกร้องบรรดาเพื่อนฝูงร่วมกลุ่มใส่ให้เต็มกำลังเพื่อจังหวะครอบครองแชมป์คลับ เวิลด์

คัพที่อาจมีช่องทางครั้งเดียวในชีวิตนี้ ลิเวอร์พูลจัดเตรียมลงสู่สนามดวลฟลาเมงโก้เก๋ กลุ่มดังจากดินแดนแซมบ้าในเกมรอบชิงดำทัวร์นาเมนต์ที่กาตาร์ ซึ่งบางทีอาจเป็นหนแรกที่พวกเขาครองแชมป์รายการนี้มาครอบครอง อลิสชอนบอกว่ามันสำคัญมากสำหรับคนบราสิมัน แม้กระนั้นผมมีความรู้สึกว่ามันสำคัญมากกว่าสำหรับผู้ที่ได้เล่นในเกมนี้

ถ้าคุณอยู่นอกการประลองรายการนี้ คุณก็ไม่ตีราคาให้มันหรอกนะ แม้กระนั้นนี่เป็นรายการระดับค่อนข้างสูง ทำยังไงถึงจะรวยด้วยบอล มันมีขึ้นเพื่อผู้ชนะแค่นั้น ฟลาเมงโก้เก๋ได้แชมป์ลิเบอร์ตาดอเรส พวกเราได้แชมป์แชมเปี้ยนส์ ลีก มอนเตอร์เรย์ได้แชมป์คอนค้างเคฟ พวกเรามีหลายต่อหลายสมาคมที่อยู่ตรงนี้รวมทั้งได้แชมป์รายการใหญ่มา

พวกเราเลยมาอยู่ตรงนี้ พวกเรากำลังสร้างสิ่งจำเป็นให้กับตนเอง นี่เป็นรายการสำคัญนะ มันสำคัญที่จำต้องสร้างประวัติศาสตร์ สร้างชื่อของพวกเราลงไปในสมาพันธ์ในฐานะคนแรกที่ได้แชมป์นี้ของหงส์แดง

No comments:

Post a Comment