Sunday, December 22, 2019

รวยด้วยบอล ฮาลันด์แลนดิ้งแมนเชสเตอร์

รวยด้วยบอล

เดลี่ เมลกระจายข่าวเอ้อร์ลิ่ง ฮาลันกองหน้าวัยรุ่นของเร้ดบูลล์ ซัลซ์บวร์กบินด่วนมาที่เมืองแมนเชสเตอร์ ตอนเวลาเช้าของวันศุกร์นี้ตรงเวลาแคว้นท่ามกลางกระแสข่าวอย่างมากกับแมนเชสเตอร์

ยูไนเต็ด ฮาลันด์ กลายเป็นข่าวโคมลอยกับหลายๆสมาพันธ์ในเวทียุโรป ข้างหลังฤดูนี้ทำผลงานดีเยี่ยมที่สุด ยิงไป 28 ประตูจากการลงในสนาม 22 นัดหมายรวมทุกรายการ มีข่าวซุบซิบว่า ภูติผีแดง เป็นกลุ่มที่ได้โอกาสคว้าตัวกองหน้าวัย 19 รวยด้วยบอล ปีเยอะที่สุด ซึ่งโอเล่ กุนทุ่งนาร์

โซลชาร์ก็ไม่ปกปิดว่าอยากได้นักฟุตบอลรายนี้มาร่วมงานอีกรอบ ปัจจุบันรายงานกล่าวว่าหัวหอกคนที่ใครๆก็รู้จักเดินทางด้วยสายการบินนอร์วีเจี้ยน แอร์ไลน์จากเมืองสตาเวนเกอร์ในบ้านกำเนิดเมื่อมายังแมนเชสเตอร์ โดยมีระบุลงเครื่องเวลา 10.15 น.ตรงเวลาเขตแดน ข่าวสารดังที่กล่าวถึงแล้วยิ่งเป็นการเพิ่มเชื้อไฟที่บอกว่าเขาบางทีอาจตกลงใจย้ายมาอยู่ในถิ่นโอลด์

แทร็ฟฟอร์ดตอนตลาดจำหน่ายนักฟุตบอลเดือนมกราคมนี้ อย่างไรก็แล้วแต่ตอนไม่กี่อาทิตย์หนผ่านมา ฮาลันด์ก็เดินทางไปพูดจาประเด็นการย้ายขึ้นตรงต่อกับสมาคมในเยอรมนีนำโดยเครื่องปรับอากาศเบ ไลป์ซิกข์รวมทั้งโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์อย่างเดียวกัน

No comments:

Post a Comment