Sunday, December 22, 2019

ทำยังไงถึงจะแทงบอลถูก เชื่อพี่ต้ายังพาปืนจบท็อปโฟร์ได้

ทำยังไงถึงจะแทงบอลถูก

ราอูล ซานเญอี หัวหน้าฝ่ายบอลของ อาร์เซนอล ยังมั่นใจว่า ไม่เกล อาร์เตต้า เฮดผู้ฝึกสอนคนใหม่สามารถพาทีมจบในตำแหน่งท็อปโฟร์ฤดูนี้ได้

ข้างหลังผ่านการประลองไป 17 นัดหมาย อาร์เซนอล อยู่ในชั้น 10 โดยมีคะแนน 22 แต้ม ตามหลัง เชลซี กลุ่มชั้น ของตารางอยู่ คะแนน ทำยังไงถึงจะแทงบอลถูก พวกเรายังไม่ผ่านกลางทางของฤดู รวมทั้งผมชูเรื่องนี้ขึ้นมาเพราะเหตุว่าพวกเราเชื่อถือมากมายว่าพวกเรายังมีในเวลาที่จะปรับปรุงรวมทั้งประสบความสำเร็จ แชมเปี้ยนส์ ลีกนับว่าเป็นจุดหมายระยะสั้น

ด้วยเหตุว่าพวกเราเป็นสมาคมในระดับดังที่กล่าวผ่านมาแล้วซึ่งพวกเราควรต้องกลับไปอยู่ในจุดที่คู่ควร แน่ๆว่านั่นไม่ใช่ความทะยานอยากสูงสุด พวกเราอยากได้ได้แชมป์แล้วก็พวกเรากำลังจัดแจงขุมกำลังเพื่อสิ่งนั้น หัวข้อนี้ไม่ใช่ว่าจำต้องเกิดขึ้นในทันที พวกเรากำลังสร้างกลุ่มที่จะช่วยมอบความเจริญให้กับพวกเราได้ไปอีกหลายๆปี

ทดลองดูอายุนักฟุตบอลของพวกเราสิ กลุ่มชุด U23 ของพวกเราก็ยอดเยี่ยมในกลุ่มที่อดทนที่สุดในอังกฤษ พวกเรากำลังต่อตัวต่อชิ้นเล็กชิ้นน้อยเพื่อเติมเต็มภาพรวม พวกเรามี เอมอง ที่กำลังนำพวกเราไปถูกทาง เขาใช้เวลากระทำพินิจพิจารณามากไม่น้อยเลยทีเดียวและไม่ใช่เพียงแค่ในตลาดนักฟุตบอล เราเชื่อมั่น

No comments:

Post a Comment