Sunday, December 22, 2019

ทำยังไงถึงจะรวยด้วยบอล TAAโดนJKเตือนตลอด

ทำยังไงถึงจะรวยด้วยบอล

เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์แบ็คดาวรุ่งของหงส์แดงเผยออกมาว่าเยอร์เก้น คล็อปป์ผู้จัดการทีมแว่นมักพูดเตือนเขาว่าอย่ามานะส่งสัญญาณบอกคู่ปรปักษ์ว่ากำลังเหนื่อยล้าระหว่างการลงในสนาม

ดาวเตะวัย 21 ปีก่อนเป็นอย่างยิ่งสำคัญของลิเวอร์พูลที่กำลังทำผลงานติดลมบนณ เวลานี้ ซึ่งสไตล์การเล่นของผู้ฝึกสอนชาวเยอรมันนั้นทำให้ผู้ร่วมทีมจำต้องวิ่งอย่างมากรวมทั้งบางทีอาจกำเนิดอาการอ่อนเปลี้ยเพลียแรงตามมา อาร์โนลด์บอกว่ามันมีการจุดโฟกัสไปที่ภาษากายของผมในสนามอย่างยิ่งเลยนะ

ถ้าเกิดผมล้า ทำยังไงถึงจะรวยด้วยบอล ผมจะขดตัวลง ผมจะเริ่มย่อตัวลงไป เริ่มเป็นตะคิวรวมทั้งจำต้องพากเพียรยืดเหยียด กุนซือบอกผมเสมอว่ามันเป็นสัญญาณที่ไม่ดี ถ้าคู่ปรับของผมมองเห็นผมทำแบบงั้นเนื่องจากเขามีความคิดว่าเราจะไปทำร้ายเอ็ง เขากำลังเสียสมาธิ ขณะเดียวกับกองหลังกลุ่มชาติอังกฤษก็พูดว่าถ้าหากเขาเป็นคู่แข่งขันออกอาการแบบงั้นมันยิ่งเพิ่มสิ่งจูงใจสำหรับเพื่อการบุกจู่โจมเข้าใส่

ถ้าเกิดผมเป็นแบ็คซ้ายหรือปีกซ้ายเริ่มล้า มันยิ่งทำให้ผมฮึกเฮิมขึ้นมาเลยนะ

No comments:

Post a Comment