Wednesday, December 11, 2019

UFABETWINS แมกแกว่งร์ยินดีเป็นกัปตัน

UFABETWINS

แฮร์รี่ แมกแกว่งร์เปิดเผยพึงใจอย่างมากที่ได้เป็นกัปตันพาแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเอาชนะแมนเชสเตอร์ ซิตี้ในดาร์บี้แมตซ์เมื่อวันเสาร์

และก็กระตุ้นให้กลุ่มปัดกวาดชัยถัดไปข้างหลังขยับใกล้ท็อปโฟร์มากขึ้นเรื่อยๆ กองหลังกลุ่มชาติอังกฤษได้รับมอบหมายให้ปฏิบัติหน้าที่กัปตันกลุ่มข้างหลังแอชลี่ย์ ยังเป็นเพียงแต่สำรองในเกมแมนเชสเตอร์ ดาร์บี้เมื่อวันเสาร์ก่อนหน้านี้ มาร์คัส แรชฟอร์ดกับอ็องโธนี่ มาร์กสิยาลช่วยเหลือกันซัดไปคนละลูกพาอสุรกายแดงคว้าชัยเหนือคู่อริร่วมเมือง

2-1 แลกเปลี่ยนแมกแกว่งร์ก็ยินดีที่ปฏิบัติหน้าที่เป็นกัปตันกลุ่ม ผมรู้สึกกระหยิ่มใจมากมายที่เป็นกัปตันนำเพื่อนฝูงๆลงไปในสนามที่เอตำหนิฮัดแล้วก็คว้า แต้มได้แมกแกว่งไกวร์บอกกับ MUTV นี่เป็นเกมนัดหมายสำคัญส่วนตัวสำหรับเรา ผมรู้สึกว่า UFABETWINS นัดหมายก่อนหน้าที่ผ่านมาไม่มีผู้ใดตั้งปัญหาได้หรอกว่าพวกเราเหมาะสมชนะรึเปล่า

พวกเราทราบดีว่าพวกเขาชัดชัดมาเปิดหน้าฝ่าแล้วก็แงะทุกๆสิ่งทุกๆอย่างออกมาจัดแจงพวกเรา ผมรู้สึกว่าพวกเรายอมรับได้ดีนะและก็ผมว่าในช่วงหลังพวกเขามิได้สร้างช่องทางมากเท่าไรนัก นอกจากเกมรับแล้วแมกแกว่งร์ยังสรรเสริญแนวรุกของแมนฯ ยูไนเต็ดด้วย โดยเดเนียล เจมส์, เจสซี่ ลินการ์ด,

มาร์คัส แรชฟอร์ดแล้วก็อ็องโธนี่ มาร์กสิยาลต่างสร้างความระส่ำระสายให้กับสิตี้ได้ดิบได้ดีในครึ่งแรก ครึ่งแรกน่ะเป็นการออกตัวอันดีเยี่ยมที่สุดของพวกเรา สี่แนวรุกน่าสะพรึงกลัวมากมายและก็เมื่อใดก็ตามที่พวกเขาโชว์ฟอร์มได้อย่างงั้น พวกเขาก็จะสร้างความไม่สงบให้กับแนวรับทุกครั้งม

No comments:

Post a Comment