Wednesday, December 11, 2019

เดิมพันกีฬายังไงให้ได้เงิน ตำนานของแท้

เดิมพันกีฬายังไงให้ได้เงิน

ตบมือให้ดังๆสำหรับฆัวกิน ซานเชซตำนานเรอัล เบติเตียนสที่กดแฮตทริกแรกในชีวิตเสร็จ พร้อมทำสถิติแปลงเป็นนักฟุตบอลแก่สุดที่ยิงแฮตทริกในลาลีก้าด้วยวัย

38 ปีกับอีก 140 วัน อดีตกาลปีกกลุ่มชาติประเทศสเปนใช้เวลาแค่เพียง นาทีก็ทำคะแนนแรกให้กับตนเองได้แล้วในเกมที่เบตัสเจอกับแอธเลติเตียนก ใบเสร็จรับเงินค่อย ก่อนที่จะยิงเพิ่มในนาที 11 รวมทั้งทำแฮตทริกเสร็จตอนนาทีที่ 20 นี่นับว่าเป็นแฮตทริกหนแรกในเส้นทางพาณิชย์หน้าแข้ง

20 ปีของเขาและก็ยังเป็นสถิติใหม่ด้วย ข้างหลังเขาเปลี่ยนเป็นนักฟุตบอลแก่สุดที่ยิงแฮตทริกได้ในลาลีก้า ผู้ครอบครองสถิติเดิมเป็นอัลเฟรโด้ ดิ สเตฟาโน่ที่ยิงแฮตทริกตอนอายุ 37 ปีรวมทั้งครอบครองสถิตินี้มาตั้งแต่ปี 1964 ก่อนที่จะถูกฆัวกินทำลายลงได้ ยิ่งกว่านั้นลำแข้งวัย

เดิมพันกีฬายังไงให้ได้เงิน 38 ปียังแปลงเป็นนักฟุตบอลแก่สุดที่ทำแฮตทริกได้ในบรรดา ลีกชั้นหนึ่งของยุโรป เคลาดิโอ ปิซาร์โร่ครอบครองสถิติในบุนเดสลีก้าด้วยแนวทางการทำแฮตทริกตอนอายุ 37 ปีกับอีก 1524 ชั่วโมง ส่วนผู้ครอบครองสถิติในพรีเมียร์ลีกเป็นเทดดี้ เชอริงหมูแฮมที่ยิงตอนอายุ

37 ปีกับ 146 วัน ถัดจากนั้นก็เป็นสิลวิโอ ปิโอล่าที่ฝากสถิติเอาไว้ในเซเรีย อาด้วยอายุยง 37 ปีกับ 524 ชั่วโมง ส่วนในลีกเอิงนั้นสถิตินี้เป็นของโทนี่ ติดอยู่สติดอยู่ริโน่ด้วยวัย 37 ปีกับ 324 ชั่วโมง

No comments:

Post a Comment