Wednesday, December 11, 2019

สูตรบาคาร่าที่ดีที่สุด หน้าแข้งปืนแฮปปี้และก็บรรเทา

สูตรบาคาร่าที่ดีที่สุด

เฟร็ดดี้ ยุงเบิร์ก ผู้จัดการทีมฟุตบอลรักษาการของอาร์เซนอล เปิดเผยว่านักเตะในกลุ่มของเขามองบรรเทาแล้วก็เป็นสุขข้างหลังบุกไปชนะ

เวสต์หมูแฮม ถึงถิ่น 3-1 กองทัพปืนใหญ่ คว้าแชมป์แรกในรอบ 10 นัดหมาย ด้วยการบุกไปคว่ำขุนค้อนเวสต์หมูแฮม ถึงถิ่น 3-1 จากวิธีการทำประตูของ แนวรุกในช่วงเวลาเพียงแค่ นาที มันสื่อความหมายมากมายกับนักฟุตบอล พวกเขาอยู่ใต้ความกันดันมานาน รวมทั้งคุณจะได้มองเห็นมันจากฟอร์มการเล่นของพวกเขา ผมรู้สึกได้ว่าเวสต์หมูแฮม

เริ่มเมื่อยล้ารวมทั้งการส่งบอลของเราก็เริ่มเฉียบคม สูตรบาคาร่าที่ดีที่สุด เด็กๆทำเป็นน่าทึ่งมากมาย ยุงเบิร์ก กล่าวข้างหลังจบเกมกับ Sky Sports นักฟุตบอลตอบกลับความไม่ประสบผลสำเร็จทีแรกๆและก็จัดแจงมันได้ พวกเราเพียรพยายามจะเล่นให้ดียิ่งขึ้นในตอนช่วงหลัง พวกเขาปฏิบัติงานกันหนัก แล้วก็โน่นมันเป็นสิ่งที่พวกเราจะเอ๋ยถึงมัน

มันขึ้นกับนักฟุตบอลทุกคน ผมมาตรงนี้เพียงแค่ชี้แนะพวกเขา คุณจะมองเห็นนักฟุตบอลซีมๆกันมาก่อน แล้วก็ขณะนี้ในห้องแต่งตัวเริ่มบรรเทา พวกเขาก็เริ่มแฮปปี้ พวกเราเป็นสุขกับคืนวันนี้รวมทั้งจะมุ่งหน้าทำงานต่อในวันพรุ่ง

พวกเราจะต้องดำเนินงานไปกับความเลื่อมใสของพวกเรา โน่นเป็นความต่าง มันเป็นความรู้สึกที่สุดยอด แล้วก็มันดีแล้วมากมายที่ชนะมากยิ่งกว่าแพ้ พวกเราไม่สมควรปลดปล่อยให้มันหลุดไปอีก

No comments:

Post a Comment