Wednesday, December 11, 2019

ตารางสูตรบาคาร่าฟรี ท้องนาเกิลส์มันน์ปัดคุมเสือเหลือง

ตารางสูตรบาคาร่าฟรี

ยูมัน ทุ่งนาเกิลส์มันน์ เทรนเนอร์ชายหนุ่ม ของเครื่องปรับอากาศเบ ไลป์ซิกข์ สารภาพว่าเขาได้รับการติดต่อจาก โบรุสเซีย

ดอร์ทมุนด์ ก่อนเข้ามารับงานกับขึ้นตรงต่อในตอนนี้ ผู้จัดการทีมฟุตบอลวัย 32 ปี เริ่มอาชึพผู้ฝึกสอนด้วยวัยแค่เพียง 28 ปีกับ ฮอฟเฟ่นไฮม์ โดยเขาทำผลงานได้ดีเยี่ยมจนได้รับจังหวะเข้ามาคุมกลุ่ม เครื่องปรับอากาศเบ ไลป์ซิกข์ เมื่อต้นฤดูนี้ และก็กำลังพาทีมของเขาลุ้นแชมป์บุนเดสลีก้า ตารางสูตรบาคาร่าฟรี อย่างเต็มกำลังด้วยการด้อยกว่าหัวหน้าฝูงของตารางในตอนนี้

โดยเจ้าตัวก็ได้เห็นด้วยว่าได้รับความพอใจมาจากทางเสือเหลืองก่อนหน้านี้ที่ผ่านมา มันเกิดเรื่องจริงที่ให้ความสนใจเข้ามา แต่ว่าในโลกบอลจังหวะและก็ความเหมาะสมมันเป็นเรื่องจำเป็น และก็มันก็มิได้เหมาะสมกับผม ผมเลยไม่ไปตรงนั้น ทุ่งนาเกิลส์มันน์ กล่าวกับ ZDF ขณะมันก็ไม่เหมาะสมด้วยแล้วก็ดอร์ทมุนด์

เองก็ไม่ได้อยากจะรอคอย ตอนผมอยู่กับ ฮอฟเฟ่นไฮม์ มีเงื่อนไขในคำสัญญาว่าผมจะออกมาจากกลุ่มได้ตอนปี 2019 และก็เมื่อถึงเวลาแล้วมันก็ไม่มีช่องว่างในดอร์ทมุนด์ ผมคุยกับไลป์ซิกข์ไปได้ดี แล้วก็คิดว่าสมาพันธ์นี้อยากตัวผมจริงๆ

No comments:

Post a Comment