Saturday, December 14, 2019

UFABETWINS ผี-ปืนจับตาดูคูลูเซฟสกี้

UFABETWINS

แมนเชสเตอร์ ยููไนเต็ด และก็อาร์เซนอล กลายเป็นข่าวสารกำลังมีความสนใจ เดจนกระทั่ง คูลูเซฟสกี้ กองกลางที่กำลังโชว์ผลงานดีจากการปล่อยตัวให้ขว้างร์ม่ายืมในฤดูกาลนี้

ดาวรุ่งวัย 19 ปี มีคำสัญญาอยู่กับอตาลันต้า แล้วก็กำลังโดนจับตามองจากบรรดากลุ่มใหญ่ในยุโรป ปัจจุบัน เดอะ ไม่ร์เรอร์ เผยออกมาว่า กองทัพผีแดง แล้วก็กลุ่มปืนใหญ่ พร้อมเปิดศึกฉกชิงตัวดาวรุ่งผู้นี้ โดยมี ยูเวนตุๆส, อินเตอร์ มิลาน อยากตัวด้วย โดยคาดว่า คูลูเซฟสกี้ UFABETWINS ที่เพิ่งแพงเพียงแค่

8.5 ล้านปอนด์เมื่อฤดูที่แล้ว ตอนนี้ค่าตอบแทนคงจะถีบขึ้นไปสูงขึ้นยิ่งกว่าเดิมข้างหลังกำลังโชว์ฟอร์มน่าประทับใจอยู่ในช่วงเวลานี้ เมื่อเขาลงเล่นให้ขว้างร์ม่าไป 13 นัดหมาย และก็ทำเป็น ประตู ตัว คูลูเซฟสกี้ เอ๋ยถึงตนเองที่กำลงกลายเป็นข่าวสารอยู่ขณะนี้ว่า เมื่อมั่นใจว่าเป็นเพียงแค่ข่าวซุบซิบเพียงแค่นั้น

ผมกำลังเดินทางไปได้งามกับขว้างร์ม่า ผมเป็นสุขตรงนี้ ผมได้มาเจอสมาพันธ์ที่เพอร์เฟ็ค สำหรับตลาดจำหน่ายน่ะหรอ? ผมกำลังเล่นเจริญ ด้วยเหตุดังกล่าวก็เลยไม่แปลกที่จะถูกเขียนถึงเชื่อมโยงกับกลุ่มอื่นๆแม้กระนั้น ผมไม่คิดเรื่องย้ายกลุ่มตอนปีใหม่ เนื่องมาจากผมมีกติกายืมตัว ปีกับทางขว้างร์ม่าอยู่

No comments:

Post a Comment