Saturday, December 14, 2019

ข่าวบอล อิตาลี JK ปลุกค็อปเทสุดใจ

ข่าวบอล อิตาลี

เยอร์เก้น คล็อปป์ผู้จัดการทีมนอร์มอล วันของหงส์แดงสั่งย้ำทุกคนที่เกี่ยวเนื่องกับชมรมจำต้องทำให้เกมเจอวัตฟอร์ดเป็นวันที่ดีเยี่ยมที่สุดสำหรับเพื่อการคว้าแชมป์มาครอบครองอีกรอบ

ภายหลังจากซื้อตั๋วผ่านเข้าไปเล่นรอบ 16 กลุ่มในที่สุดแชมเปี้ยนส์ ลีกกึ่งกลางอาทิตย์ก่อนหน้านี้ ลิเวอร์พูลกลับมาเตะพรีเมียร์ลีกอีกทีที่แอนฟิลด์พร้อมมองหาความมีชัยนัดหมายที่ 16 ของฤดูกาล คล็อปป์เขียนลงในหนังสือแมตช์เดย์ว่าผมถูกใจที่นักฟุตบอลของผมกอดหน้าที่ที่ต้องรับผิดชอบอย่างมือโปร

ผมมองเห็นอย่างงี้ทุกวี่ทุกวัน ความนับถือที่พวกเขาแสดงออกมาต่อการทำงานนั้นสูงศักดิ์ มาตรฐานที่พวกเขากำหนดให้ตนเองนั้นอาจจะไม่อาจจะยิ่งใหญ่ไปได้มากกว่านี้ พวกเขาเป็นผู้ที่วินิจฉัยตนเองได้อย่างร้ายกาจที่สุด นี่เป็นกรุ๊ปนักฟุตบอลที่มีวิสัยทัศน์แจ่มแจ้งรวมทั้งมันพุ่งไปยังความท้าที่อยู่ด้านหน้า

ข่าวบอล อิตาลี

พวกเขาลงเล่นแต่ละเกมด้วยทัศนคติเพียงอย่างเดียวณ เวลานั้น แน่ๆว่าพวกเราทุกคนทราบว่าในบางช่วงของฤดูพวกเราจะสะดุด พวกเราไม่คิดว่ามันจะเป็น เดือนซึ่งมีก็เพียงแต่แสงตะวันและก็ความอบอุ่น หมอกมันจะมารวมทั้งในเวลาพวกนั้นพวกเราควรต้องพร้อมสนองตอบ

พวกเราเคยได้เห็นมันมาแล้วในหลายเกมของฤดูนี้ พวกเรามิได้อยู่นิ่งเฉยเมยไปตามสายน้ำหากแม้ผลที่เกิดขึ้นจากการแข่งขันจะเข้าทางพวกเรา พวกเราได้ออกหมัดสำคัญไปและเดินหน้าถัดไปเหมือนกัน ถ้าหากมันจะมีตอนใดก็ตามที่พวกเราโดนน็อคลงไปกองบนผืนผ้าใบ ผมรู้ว่าพวกเราจะกลับมายืนด้วยขาตนเองก่อนจะโดนนับสิบ ผมยังรู้เหตุว่าพวกเราจะพร้อมสำหรับเพื่อการเปลี่ยน นี่เป็นพวกเรา นี่เป็นสิ่งที่พวกเราทำ

No comments:

Post a Comment