Saturday, December 14, 2019

UFABETWINS ปัลล็อตต้าขอทำสิ่งดีเยี่ยมที่สุด

UFABETWINS

เจมส์ ปัลล็อตต้าประธานสมาพันธ์สุนัขป่าเหลืองแดงอาแอส โรม่ารับรองว่าจะทำสิ่งที่เยี่ยมที่สุดเพื่อสมาคม ภายหลังจากโรม่ารับรองแล้วว่ากำลังอยู่สำหรับในการเสวนาหัวข้อการขายสมาพันธ์

ปัลล็อตต้าก็ค้ำประกันว่าการตกลงใจทุกสิ่งทุกอย่างจะเป็นไปเพื่อผลตอบแทนที่ยอดเยี่ยมของสมาพันธ์ ผมทำแต่ว่าสิ่งที่เยี่ยมที่สุดสำหรับโรม่า ผมไม่สนใจว่ามันเป็นยังไงปัลล็อตต้ากล่าว “ผมไม่อยากคำพูดขอบคุณหรือคำชื่นชม ผมสบายมากมาย UFABETWINS ปัลล็อตต้ามีปัญหากับระบบราชการของอิตาลีในหัวข้อการสร้างสนามใหม่รวมทั้งนักลงทุนของเขาก็เลยตกลงใจไม่เพิ่มทุนอีก

130 ล้านยูโร มันเป็นที่เช้าใจกันว่าโน่นเป็นเหตุผลหลักที่ทำให้เขาตกลงใจขายชมรมที่ตนเองรักออกไป ผมทำงานมากเพื่อโรม่ารวมทั้งผมรักสมาคมที่นี้ ผมก็แค่ปรารถนาเพลิดเพลินใจว่าผมได้ปฏิบัติภารกิจอย่างยอดเยี่ยมที่สุดแล้ว

No comments:

Post a Comment