Saturday, December 14, 2019

UFABET ไม่ผ่านเอเย่นต์ อาเสี่ยหมูต้องการเป็นผู้จัดการทีม

UFABET ไม่ผ่านเอเย่นต์

เวย์น รูนี่ย์อดีตกาลกัปตันกลุ่มชาติอังกฤษแสดงความแจ้งชัดว่าเขาต้องการสะกดรอยเท้าบรรดาอดีตกาลสหายร่วมรุ่นสู่ทางการเป็นผู้จัดการทีมฟุตบอลมากยิ่งกว่าการรับบทบาทนักวิพากษ์วิจารณ์เกมลูกหนัง

ศูนย์หน้าวัย 35 ปีเซ็นสัญญาย้ายไปอยู่กับดาร์บี้ เค้าน์ตี้ในฐานะนักฟุตบอลแล้วก็ผู้ฝึกสอน โดยจะเริ่มงานอย่างเป็นทางการในมกราคมนี้ บรรดาเพื่อนฝูงร่วมรุ่นอย่างแฟร้งค์ แลมพาร์ด, สตีเว่น พบร์ราร์ด, สกอตต์ พาร์เกอร์ขยับมารับงานคุมกลุ่มระดับสมาคมไปหมดแล้ว เวลาที่จอห์น

เทอร์ปรี่เป็นสต๊าฟฟ์ผู้ฝึกสอนของแอสตัน วิลล่า อาเสี่ยหมูบอกว่าตลอด 10-15 ปีข้างหลัง สมัยก่อนนักฟุตบอลกลุ่มชาติอังกฤษออกจะพลาดแคลุกลนสำหรับการก้าวเข้ามารับหน้าที่ผู้จัดการทีมฟุตบอล UFABET ไม่ผ่านเอเย่นต์ โดยเหตุนี้ผมมีความรู้สึกว่ามันโอเคเลยนะ ผมมีความคิดว่านักฟุตบอลเวลานี้ เมื่อพวกเขาเสียชีวิตการเล่นนั้นมีเงินมากพอที่พวกเขาไม่ต้องไปทำอะไรกันอีก

แต่ว่าแน่ๆว่าพวกเขาสามารถไปออกทีวีแล้วรับเงินดีๆได้ อย่างไรก็ตามผมมีความคิดว่ากับสตีเว่น, แฟร้งค์ สกอตต์, จอห์น ที่กำลังเข้าไปมีส่วนร่วมนั้น ได้มองเห็นแบบงี้มันโอเคมากนะ นี่เป็นสิ่งที่ผมปรารถนาทำมาตลอดเมื่อตนเองเลิกเล่นไป สำหรับผมแล้วมันดีเลิศที่ได้มองเห็นพวกเขาดำเนินการรวมทั้งไปได้ดี

เมื่อโดนถามคำถามว่าต้องการเป็นข้ารูหรือไม่ รูนี่ย์ตอบว่ามันขึ้นกับว่าการเป็นผู้ฝึกสอนคืออะไร อันที่จริงแล้วผมก็ต้องการเข้าไปในแวดวงแล้วก็ไปถึงเป้าหมาย มันเป็นของใหม่อย่างแท้จริงสำหรับผมและก็คุณไม่เคยทราบหรอกนะว่ามันจะดีหรือร้าย ผมต้องการทำแล้วหลังจากนั้นก็เข้าไปมีส่วนร่วม ผมมีความรู้สึกว่าตนเองมีองค์วิชาความรู้ในเกมนี้เยอะแยะนะ

No comments:

Post a Comment