Thursday, December 19, 2019

ฝากขั้นต่ำUFABET คริทช์ลี่ย์หวังจิตวิญญาณกลุ่ม

ฝากขั้นต่ำUFABET

นีล คริทช์ลี่ย์ ผู้จัดการทีมฟุตบอลหงส์แดงรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี หวังว่าจิตวิญญาณที่กล้าแกร่งของกลุ่มชุดใหญ่ จะซึมผ่านไปสู่เหล่าดาวรุ่งในเกมสำคัญกับ

แอสตัน วิลล่า คืนวันอังคารนี้ ลิเวอร์พูล U23 จำเป็นต้องแบกรับภาระการแข่งขันชิงชัย ติดอยู่ราบาว คัพ รอบก่อนรองชนะเลิศแทนกลุ่มชุดใหญ่ที่เดินทางไปที่ประเทศกาตาร์เพื่อร่วมการแข่งขันชิงชัยทัวร์ท้องนาเม้นต์ชิงชนะเลิศสมาคมโลก คริทช์ลี่ย์ ที่จะลงคุมกลุ่ม ให้สัมภาษณ์ก่อนเกมว่า:

เราโชคดีมากมายๆที่ผู้จัดการทีมฟุตบอล ฝากขั้นต่ำUFABET (คล็อปป์) เชื่อถือในนักฟุตบอลดาวรุ่งรวมทั้งมอบโอกาสให้กับพวกเขา หากทดลองดูเกมที่แล้ว (เสมอ 5-5) กับอาร์เซนอล เขากล้าหาญชาญชัยมากมายสำหรับในการส่งดาวรุ่งลงในสนาม คุณเป็นไปไม่ได้มั่นอกมั่นใจเลยว่าจำต้องมุ่งหวังจะพบกับอะไรกระทั่งพวกเขาจะได้รับจังหวะ

แต่ว่าสิ่งที่ผมจะเอ่ยเป็นจิตวิญญาณที่ถูกปลูกฝังสู่กลุ่มชุดใหญ่ได้ซึมผ่านนักฟุตบอลเยาวชนด้วยเหมือนกัน คุณทำอะไรมิได้นอกเหนือจากการรับอิทธิพลจากสิ่งที่เกิดขึ้นข้างบน ผมต้องการจะมีความรู้สึกว่านักฟุตบอลดาวรุ่งของพวกเรา อย่างที่พวกเขาบ่งบอกถึงในเกมกับอาร์เซนอลรอบที่แล้ว

มีจิตวิญญาณที่คล้ายคลึงกันแบบนั้น หรือปรับปรุงสิ่งดังที่กล่าวมาข้างต้นอย่างที่นักฟุตบอลชุดใหญ่ของพวกเราแสดงออกมาทุกอาทิตย์ พวกเราจำต้องออกไปลงในสนามรวมทั้งทุ่มเททั้งหมดทุกอย่างที่มี พวกเราจำเป็นต้องช่วยเหลือกันรวมทั้งกันตั้งแต่เสียงนกหวีดแรกดังขึ้น ผมหวังว่าพวกเขาจะออกไปพิสูจน์ให้ทุกๆคนที่มองอยู่คืนวันพรุ่งมีความคิดเห็นว่าพวกเขาทำอะไรได้บ้าง

No comments:

Post a Comment